Bắc Ninh: Cháy ở khu công nghiệp Quế Võ

13:53 | 14/01/2015

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 14/1, tại Công ty Mitac nằm trong khu công nghiệp Quế Võ (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra cháy lớn.

Cháy khu công nghiệp Quế Võ – Bắc Ninh

Hiện trường vụ cháy.

Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết: Vụ cháy bắt đầu khoảng 8h. Ngọn lửa xuất hiện tại tầng 2 của Công ty Mitac, sau đó bùng phát mạnh, khói bốc nghi ngút cả tòa nhà. Ngay lập tức, các công nhân làm việc tại nhà máy này đã được lệnh sơ tán ra bên ngoài để tránh thiệt hại về người.

Sau khi nhận được tin báo cháy, cơ quan chức năng đã huy động gần 10 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ tới hiện trường. Lực lượng cứu hỏa dùng vòi rồng và thang tời để phun nước vào bên trong khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Đến khoảng 10h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Lúc này, các xe cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước làm mát, tránh trường hợp ngọn lửa bùng phát. Hiện trường vụ cháy được phong tỏa, an ninh được thắt chặt.

Được biết, nơi xảy ra hỏa hoạn chứa nhiều đồ nhựa. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về người và tài sản nhưng ước tính, đám cháy đã thiêu rụi hàng trăm m2 nhà kho.

Công ty TNHH Mitac Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mitac Precision Technology Corporation (MPT- Đài Loan), chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí như: khuôn mẫu, thành hình, đột dập, sơn và lắp ráp.

>> Bắc Ninh: Cháy cơ sở làm vàng mã, 3 người chết

>> Hải Phòng: Cháy nhà trong đêm, một người bại liệt tử vong

>> Hưng Yên: Cháy lớn thiêu rụi 3.000m2 nhà xưởng

Xuân Hinh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc