Bắc Kạn: Xe khách lao xuống vực, 9 người bị thương

12:21 | 29/07/2016

746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe khách đột ngột mất lái đâm sập quán bán hàng của người dân rồi lao xuống vực. Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 9 người bị thương nặng. 
bac kan xe khach lao xuong vuc 9 nguoi bi thuongXe khách chở 46 người bất ngờ lao thẳng xuống vực
bac kan xe khach lao xuong vuc 9 nguoi bi thuongLạng Sơn: Xe ‘su cóc’ lao xuống vực, ít nhất 3 người chết
bac kan xe khach lao xuong vuc 9 nguoi bi thuongHà Giang: Xe tải lao xuống vực, 7 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h45 ngày 28/7, tại km136+100 Quốc lộ 3 (thuộc địa phận thôn Kon Tum, xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn).

bac kan xe khach lao xuong vuc 9 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 97B - 001.75 do tài xe Phan Văn Thế (ở Tiểu khu 3, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, Bắc Kạn) điều khiển theo hướng Bắc Kạn - Thái Nguyên. Khi lưu thông đến đoạn đường thuộc thôn Kon Tum thì mất lái khiến xe lao sang phần đường ngược chiều rồi đâm thẳng vào quán bán hàng của một người dân. Chiếc xe tiếp tục lao xuống vực.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, rất may quán bán hàng không có người. Tuy nhiên, 9 người trên xe khách bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn, trong đó có 7 người lớn và 2 trẻ em.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường kịp thời cấp cứu các nạn nhân và điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quang Dương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc