Bà Tuyết Nga không phải là "Hoa hậu quý bà"

15:25 | 28/04/2013

4,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sự thật thì bà Trương Thị Tuyết Nga chỉ đoạt một giải phụ trong số 17 giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt 2009.

Bà Nga nhận giải "Quý bà thành đạt trong cuộc sống"  ở tuổi 48

 

Không hiểu danh hiệu "Hoa hậu quý bà" mà người ta thường gọi bà Nga là do "tự phong" hay do nhầm lẫn. Sự thật thì bà Nga chỉ đoạt một giải phụ trong số 17 giải phụ của cuộc thi này; đây cũng chính là cuộc thi có nhiều giải phụ nhất so với các cuộc thi nhan sắc khác.

Chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi năm đó là Hoa hậu Hoàng Thị Yến, Á hậu 1 là Nguyễn Thị Thu Hà và Á hậu 2 thuộc về Đàm Thị Lý. Bà Trương Thị Tuyết Nga nhận giải phụ “Quý bà thành đạt trong cuộc sống”, đồng giải với bà Nga là thí sinh Nguyễn Thị Tuyết (Thanh Hóa).

Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng – Phó trưởng ban thường trực cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 cũng cho biết gọi bà Nga là "Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt" là không chính xác vì danh hiệu này thuộc về người khác, bà Nga chỉ vào top 20 và đoạt giải "Quý bà thành đạt".

Cũng nói thêm về cuộc thi hoa hậu quý bà 2009, cuộc thi này vướng rất nhiều tai tiếng liên quan đến chuyện kiện tụng của thí sinh, những lùm xùm này kéo dài sau cuộc thi kết thúc.

Cụ thể trước khi cuộc thi chung kết diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng đều dự đoán, Bảo Ngọc là ứng viên sáng giá của chiếc vương miện năm nay. Nhưng kết quả thí sinh này không có mặt trong top 20, kể cả số lượng giải phụ nhiều như mưa cũng không có tên của Siêu mẫu Hà thành này. Điều này đã làm Siêu mẫu Bảo Ngọc bức xúc và buộc BTC cuộc thi phải có những câu trả lời thỏa đáng bằng văn bản.

Không những thế, thí sinh Doãn Thị Phương ở Nha Trang còn gửi thư “tố cáo” những khuất tất liên quan đến công tác tổ chức của cuộc thi đến báo giới. Một trong những chi tiết mà thí sinh này phản ánh có liên quan đến bà Trương Thị Tuyết Nga. Đó là việc có chăng bà Nga đã vi phạm quy chế thi, vì đã từng giải phẫu thẩm mỹ (sửa mũi) nhưng vẫn được trao danh hiệu?!

Tuy nhiên sau đó thì đại diện BTC đã khẳng định, tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi đều làm biên bản cam kết và ký nhận là không có giải phẫu thẩm mỹ, nếu thí sinh nào vi phạm phải chịu trách nhiệm về lời cam kết của mình trước pháp luật. Thí sinh Trương Thị Tuyết Nga đã có văn bản cam kết là không giải phẫu thẩm mỹ. Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp cho biết đã kiểm tra và kết luận là thí sinh Trương Thị Tuyết Nga không sửa mũi thẩm mỹ.

Có thể nói rằng kể từ khi bước ra từ cuộc thi nhan sắc quý bà đầy tai tiếng ấy là những chuỗi ngày bất an của bà Nga vì những tai tiếng trong các thương vụ làm ăn. Bà hết bị dọa giết đến nổi phải cầu cứu công an thì là liên tiếp bị tố cáo, thậm chí phải hầu tòa vì làm ăn bê bối. Bà liên tiếp bị tố làm ăn thiếu trung thực, gian lận trong mua bán bất động sản… Vì thế mà bà Nga còn được gắn cho biệt danh “quý bà bê bối”.

Tuy chỉ đoạt giải phụ nhưng bà Nga còn “nổi tiếng” hơn cả ngôi vị hoa hậu, bà liên tiếp xuất hiện trên báo chí vì bị tố cáo và có một thời gian dài bà Nga bị cấm xuất cảnh.

Bà Nga không có mặt trong danh sách 3 người dành danh hiệu cao nhất

 

Vào cuối năm 2012, khi cơ quan chức năng gỡ lệnh cấm xuất cảnh, bà sang Mỹ và tiếp tục thi nhan sắc tại cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu - Mrs. Vietnam Global 2012". Nhiều người tỏ ra hết sức bất ngờ bởi bà Nga đã trải qua biết bao nhiêu biến cố, tai tiếng nhưng vẫn còn mặn nồng với các danh hiệu nhan sắc. Cũng tại cuộc thi này, bà đoạt hai giải “Phu nhân Việt Nam toàn cầu thành đạt” và Á hậu 1.

Chuyện bà Nga bị bắt tạm giam với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản hôm 27/4 vừa qua đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhưng hẳn tin này không làm nhiều người quá bất ngờ vì đó là điều báo trước sau hàng loạt vụ bê bối, hàng loạt lời tố cáo của các đối tác làm ăn với bà Nga suốt những năm qua.

Thế là lại thêm một người đẹp với các danh hiệu nhan sắc rơi vào vòng lao lý cũng vì chuyện tiền nong!

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.