Ba "ông Tây” dùng thẻ giả rút tiền tại máy ATM

07:00 | 09/04/2015

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/4, Công an quận 1 (TP HCM) vẫn đang tiến hành điều tra 3 người mang quốc tịch Bulgaria gồm: Venisislav Danchov (40 tuổi), Milen Dauranski và Simeon Simeonov để làm rõ hành vi dùng thẻ ATM giả nhằm chiếm đoạt tiền tại trụ ATM trên đường Thi Sách (phường Bến Thành).

Đối tượng Venisislav Danchov.

Ngày 7/4, Venisislav Danchov đến trụ ATM (trên đường Thi Sách, phường Bến Thành, quận 1) để rút tiền thấy có biểu hiện nghi vấn, qua hệ thống giám sát, bảo vệ ngân hàng phát hiện Venisislav Danchov sử dụng thẻ giả rút một lượng lớn tiền tại nhiều trụ nên đã lao đến khống chế.

Venisislav Danchov chống cự định tháo chạy, nhưng đã bị các bảo vệ bắt giữ và áp tải đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé. Tại trụ sở Công an, Venisislav Danchov khai đến TP HCM cùng 2 đối tượng đồng hương khác và lưu trú tại cùng khách sạn trên địa bàn quận 1.

Thẻ ATM không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị tạm giữ.

Kiểm tra túi xách của Venisislav Danchov mang theo, cơ quan Công an đã thu giữ 20 thẻ ATM, hơn 80 triệu đồng tiền Việt Nam và nhiều ngoại tệ khác. Nhiều thẻ của đối tượng bị tạm giữ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Từ lời khai của Venisislav Danchov, Công an quận 1 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã tiến hành khám xét và bắt khẩn cấp đồng phạm trong vụ án.

Hưng Long (tổng hợp)