Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” kiện luật sư tội vu khống

21:08 | 03/05/2016

1,140 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau kết luận của cảnh sát về việc diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự sát, bạn trai nữ diễn viên đã quyết định kiện luật sư cũ của mình vì tội vu khống.

Trong khi quá trình điều tra về cái chết của nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee vẫn chưa đến hồi kết thì bạn trai của cô – Rahul Raj Singh lại bất ngờ đưa ra quyết định sẽ kiện luật sư cũ của mình là Neeraj Supta. Trước đó, ông Neeraj đã rút khỏi vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” khi phát hiện ra sự dối trá của Rahul, đồng thời ông cũng nghi ngờ Rahul là kẻ giết chết Pratyusha chứ đây không phải là một vụ tự tử đơn thuần.

ba n trai co dau 8 tuo i kie n lua t su to i vu kho ng
Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh bị bắt sau khi nữ diễn viên tự sát

Rahul cho biết: "Tôi muốn mọi người biết rõ sự thật. Chúng tôi sẽ kiện ông Neeraj tại Hội đồng luật sư. Lúc đầu, ông ấy nói ông ấy là luật sư của tôi nhưng ông ấy chẳng làm được cái gì, thậm chí còn chống lại tôi. Bất ngờ hơn nữa khi ông ấy còn nói chuyện của thân chủ với giới truyền thông. Các luật sư không có bổn phẩn tiếp xúc với báo chí. Tôi sẽ đệ đơn kiện chống lại ông Neeraj. Sau đó, tôi sẽ kiện tất cả những ai phỉ báng tôi khi tôi nằm viện".

ba n trai co dau 8 tuo i kie n lua t su to i vu kho ng
Luật sư Neeraj Supta

Mới đây, tờ Indiatody có đăng tải thêm phần nội dung của cuộc điện thoại cuối cùng giữa Pratyusha và bạn trai Rahul. Được thực hiện khoảng 1 tiếng trước lúc nữ diễn viên này tự kết liễu cuộc đời, đây được coi là bằng chứng quan trọng trong việc điều tra nguyên nhân dẫn đến việc cô treo cổ tự tử. Trong cuộc trò chuyện này, Pratyusha gọi bạn trai mình là kẻ lừa dối: “Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì”.

Được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4 vừa qua, Pratyusha khiến cả thế giới đều bàng hoàng vì cô vốn là một người sống rất yêu đời. Bạn trai của cô là Rahul Raj Singhhiện đang bị buộc tội khiến cô tìm đến cái chết và từng hành hung cô. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra để tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi Pratyusha. Trong khi đó, tòa án tối cao cho phép Rahul được bảo lãnh tại ngoại.

ba n trai co dau 8 tuo i kie n lua t su to i vu kho ng

Công bố mới vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã được Viện khoa học pháp y Kalina công bố.

ba n trai co dau 8 tuo i kie n lua t su to i vu kho ng

Bất ngờ với thú nhận của bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi'

Mới đây, Rahul Raj Singh đã lần đầu tiên trả lời truyền thông về cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.

Anh Anh (th)