Ba đối tượng uy hiếp cô gái cướp tài sản giữa trưa

20:20 | 17/07/2015

1,314 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba đối tượng xông vào tiệm uốn cắt tóc dùng súng điện khống chế, bắt trói nạn nhân, nhét giẻ vào miệng, đánh đập và tra khảo nơi để tiền...

Khởi tố hai đối tượng chuyên cướp túi xách của phụ nữ

Khởi tố hai đối tượng chuyên cướp túi xách của phụ nữ

Ngày 16/7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Dũng (31 tuổi, ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) và Đỗ Trùng Dương (17 tuổi, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt đối tượng cướp, hiếp dâm thiếu nữ trong đêm

Bắt đối tượng cướp, hiếp dâm thiếu nữ trong đêm

Công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) vừa bắt giữ một nam thanh niên dùng dao cướp, hiếp dâm thiếu nữ trong đêm.

Giết bạn, cướp 100 triệu về mua trâu

Giết bạn, cướp 100 triệu về mua trâu

Ngày 10/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Lai Châu cho hay, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Giàng A Pao (ở bản Nhóm Chăn Nuôi, xã Nà Khoa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Hiện trường xảy ra vụ khống chế, cướp tài sản.

Hiện trường xảy ra vụ khống chế, cướp tài sản.

Chiều ngày 17/7, Công an huyện Cát Tiên (tỉnh Lâm Đồng) vẫn đang tiến hành điều tra để truy bắt các đối tượng gây ra vụ khống chế và cướp tài sản của chị Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1990, ngụ thôn 2, xã Quảng Ngãi).

Điều tra ban đầu, trưa 16/7, chị Liên đang chuẩn bị đóng cửa tiệm cắt tóc để về nhà ăn cơm thì bất ngờ xuất hiện 3 đối tượng lạ mặt ập vào quán uốn tóc của chị. Các đối tượng đã dùng súng điện và dao nhanh chóng khống chế nạn nhân.

Một tên dùng dây cao su cắt từ ruột xe gắn máy trói tay chân chị Liên chặt cứng vào ghế dành cho khách ngồi uốn, cắt tóc.

Ba đối tượng đã đánh đập tra khảo và yêu cầu chị Liên phải chỉ chỗ để tiền. Tiệm cắt tóc mới mở nên khách còn ít và thực tế chị Liên không có tiền. Chị Liên chỉ biết trả lời không có. Cả 3 tiếp tục đe dọa nếu không nói chỗ để tiền sẽ bị bọn chúng giết chết. Sau đó, các đối tượng dùng giẻ nhét vào miệng nạn nhân. Quá hoảng sợ, chị Liên ngất đi và khi tỉnh dậy thì thấy đang nằm trong bệnh viện.

Anh Cao Chí Bá (SN 1990), chồng sắp cưới của chị Liên kể lại, trưa 167, anh gọi điện cho chị Liên nói về ăn cơm. Anh Bá gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không thấy chị Liên nghe máy nên chạy sang tiệm hớt tóc.

Tại đây, anh Bá phát hiện chị Liên bị trói cứng ở ghế và nằm mê man bất tỉnh. Các vật dụng trong tiệm hớt tóc bị lục tung. Anh Bá truy hô cầu cứu mọi người và đưa chị Liên tới bệnh viện để cấp cứu.

Tường trình với cơ quan điều tra, chị Liên xác nhận, chiều 15/7, một đối tượng cầm con dao trên tay và xông vào quán trong lúc đang vắng khách. Đối tượng này khống chế chị Liên để cướp tài sản nhưng bị chống cự và truy hô.

Lập tức, mọi người chạy đến ứng cứu và đuổi theo đối tượng nhưng không bắt được. Ngay sau đó, chị Liên đã tới trình báo toàn bộ sự việc cho công an xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên.

Hiện công an huyện Cát Tiên đã tới lấy lời khai của chị Nguyễn Thị Kim Liên cùng những người chứng kiến củng cố hồ sơ để phục vụ công tác điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Khắc Kim

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc