Arsene Wenger sợ Arsenal không thể lọt vào Top 4

07:58 | 21/04/2011

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến lược gia người Pháp lo lắng nếu Pháo thủ không thể giành chức vô địch ở mùa bóng năm nay thì có thể mùa tới họ sẽ không được nằm trong tốp dẫn đầu.

Như đã biết, Arsenal đang đứng trước nguy cơ phải chịu cảnh trắng tay mùa bóng thứ 6 liên tiếp. Từ việc có cơ hội thiết lập cú “ăn bốn”, The Gunners đã trải qua một giai đoạn sa sút không phanh và giờ đây họ chỉ còn duy nhất Premier League để cứu vãn một mùa bóng trắng tay. Tuy nhiên, quyền tự quyết giờ đã không còn nằm trong tay họ khi khoảng cách với đội đầu bảng Man United đã được nới rộng lên thành 7 điểm.

Nếu Arsenal không thể giành được một danh hiệu trong mùa giải năm nay, HLV Arsene Wenger lo sợ mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn gấp bội trong những mùa giải sắp tới khi đang có rất nhiều đội bóng muốn chen chân vào nhóm đầu với những khoản đầu tư khổng lồ.

“Cuộc cạnh tranh vào Top 4 đang ngày càng khó khăn bởi đang có rất nhiều nhà đầu tư ở các đội bóng khác”, Giáo sư chia sẻ.

“Chúng ta đã thấy Liverpool lại tiếp tục bị nằm ngoài tốp 4 đội dẫn đầu một lần nữa ở mùa giải năm nay và chắc chắn họ sẽ cố gắng gấp bội trong mùa giải tới”.

“Sau đó còn có các đội như Aston Villa, một đối thủ có tiềm năng thực sự”.

“Mục tiêu của Arsenal sẽ là một vị trí trong Top 4 và sau đó là cố gắng cạnh tranh chức vô địch Premier League”.

“Đó là điều hết sức cần thiết và chúng tôi sẽ phải chiến đấu bằng tất cả sức mình để đạt được điều đó”.

Bảo Bình

Bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.