Arsene Wenger lại hứa chi mạnh tay để thêm tân binh

05:00 | 24/07/2016

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kề từ đầu mùa chuyển nhượng pháo thủ mới chỉ đem về được cầu thủ người Thụy Sỹ Granit Xhaka, kể từ lúc đó đến cận kề ngày khai mạc NHA, đội bóng này vẫn chưa tìm thêm được ai, dù trước đó đã có đàm phán cầu thủ Jamie Vardy của Leicester City.

Ngược lại hoàn toàn với 3 đội còn lại trong nhóm Big Four và Manchester City đã rất mạnh tay để đón về những bản hợp đồng mới, đến nay HLV Wenger và cộng sự của ông vẫn chưa có thêm ai.

arsene wenger lai hua se chi manh tay de them tan binh
HLV Arsene Wenger

Arsenal hiện đang rất cần một trung vệ và một tiền đạo, những vị trí này từ lâu đã trở thành điểm yếu nơi mà những Kosicieny, Metersecker mùa bóng qua thường xuyên chọc thủng, và tiền đạo thì đá trận dở nhiều hơn trận hay, nhưng với những vị trí điểm yếu như vậy, các ông chủ của sân Emirates vẫn ra một thông điệp chỉ được chọn mua một trong hai vị trí.

Có vẻ như nỗi lo khát danh hiệu mà các cổ động viên pháo thủ đang mong ngóng, không làm các ông chủ của Arsenal sốt ruột bằng việc mỗi năm họ lại kiếm thêm lợi nhuận nhiều hơn từ việc mua rẻ bán đắt từ thời trước đấy họ đã thực hiện được với những phi vụ của Overmars, Anelka, Henry, Fabregas…

Điều đó nói lên Arsene Wenger không hề có toàn quyết định mua bán như Pep hay Mourinho, ông vẫn còn nói cứng rằng "giờ mới là ngày 22/7 kỳ chuyển nhượng đến ngày 31/8 mới ký thúc cơ mà, từ đây đến lúc đó chúng tôi vẫn tích cực xúc tiến tìm kiếm những cầu thủ phù hợp cho Pháo thủ" Wenger chia sẻ.

arsene wenger lai hua se chi manh tay de them tan binh

Mourinho mặt méo xẹo, thừa nhận thất bại của MU

Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.

arsene wenger lai hua se chi manh tay de them tan binh

THỂ THAO 24H: Trước thềm chung kết, U16 Việt Nam được đưa lên... mây

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón, Bị chỉ trích, Wenger thề sẽ vung tiền tấn mua sao.

Quang Huy

Goal