Arsene Wenger bắt tay làm hòa Alexis Sanchez

08:38 | 07/03/2017

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt với HLV Arsene Wenger, mới đây tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đã bắt tay Giáo sư trong buổi tập vào thứ hai (theo giờ địa phương).  

Tiền đạo người Chile mới đây đã phải ngồi dự bị trong thất bại của Arsenal trước Liverpool và ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Sanchez cười khẩy và tán gẫu trên băng ghế dự bị trong thất bại của đội nhà. Truyền thông Anh cũng loan tin Sanchez đã tỏ ra bất mãn với các đồng đội và đặc biệt với HLV Arsene Wenger từ thất bại 1-5 của 'Pháo thủ' trước Bayern Munich tại trận lượt đi Champions League trên sân Allianz Arena. Một số nguồn tin khẳng định Sanchez sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa bóng này kết thúc.

arsene wenger bat tay lam hoa alexis sanchez
HLV Arsene Wenger bắt tay làm hòa Alexis Sanchez trong buổi tập

Alexis Sanchez hiện tại đang là cầu thủ có phong độ tốt nhất và ổn định vào thời điểm hiện tại của Arsenal với 29 bàn thắng và 14 lần kiến tạo. Việc HLV Wenger liên tục "đầy ải" tiền đạo này trên băng ghế dự bị kể từ sau thất bại tại Đức mà theo lý giải của ông là do thói "vô kỷ luật". Nhưng rồi sau thất bại ‘muối mặt’ trước Liverpool thì vị Giáo sư đã phải thú nhận việc ‘bỏ quên’ Sanchez trên băng ghế dự bị là một sai lầm của ông.

Tuy nhiên bất chấp những điều đó, Sanchez mới đây trở lại luyện tập vui vẻ cùng các đồng đội để đón chờ trận tái đấu với ‘Hùm xám’ Bayern Munich trên sân Emirates. Bên ngoài khu vực dành cho báo giới, HLV Wenger cũng đã liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến tương lai của cậu học trò.

arsene wenger bat tay lam hoa alexis sanchez
Alexis Sanchez tươi cười tập luyện trở lại chuẩn bị tiếp đón Bayern Munich trên sân Emirates

HLV Arsene Wenger đã không thể giữ được im lặng và cho biết: "Điều tôi có thể nói là hợp đồng của cậu ấy với đội bóng vẫn còn 15 tháng, và tương lai của cậu ấy sẽ phục thuộc hoàn toàn vào quyết định của lãnh đạo đội bóng".

Khả năng Alexis Sanchez sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với Bayern Munich sau khi phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 trước Liverpool vào cuối tuần qua.

Quang Huy

The Sun