Arsenal thua thảm trên sân nhà, Bayern thắng tổng tỷ số 10-2

14:28 | 08/03/2017

597 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Arsenal đã thi đấu đầy nỗ lực, song họ không thể phục thù được Bayern, trái lại họ lại phải đón nhận thêm món 'nợ' 1-5 trên sân Emirate.  

Bàn thắng: Walcott (20') - Lewandowski (phạt đền 55'), Robben (68'), Costa (78'), Vidal (80', 85').

Kết quả trận lượt đi thua 1-5 trước Bayern Munich, vì vậy việc Arsenal giành quyền đi tiếp trước 'Hùm xám' Bayern là nhiệm vụ bất khả thi, có chăng các Pháo thủ ‘chiến đấu’ vì uy tín và danh dự của họ. Trận đấu trong những phút đầu diễn ra theo đúng kịch bản khi các cầu thủ Arsenal dâng cao đội hình và nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số bằng pha vô-lê tung nóc lưới Manuel Neuer của Theo Walcott.

arsenal thua tham tren san nha bayern thang tong ty so 10 2
HLV Arsene Wenger phải chứng kiến Arsenal bị Bayern Munich hạ 1-5

Bàn thắng giúp thầy trò Arsene Wenger hừng hực khí thế và khán giả trên sân đợi chờ một trận đấu chia tay Champions League trong thế ngẩng cao đầu, hiệp 1 kết thúc khi các cầu thủ Arsenal không thể chọc thủng lưới đội khách thêm lần nữa.

Hiệp 2 bắt đầu, bước ngoặt của trận đấu đến với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Koscielny ở phút 54 khi anh đẩy ngã Lewandowski trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chân sút người Ba Lan hoàn thành nhiệm vụ, dễ dàng đánh bại David Ospina.

arsenal thua tham tren san nha bayern thang tong ty so 10 2
Thẻ đỏ của Larent Koscielny là bước ngoặt của trận đấu

Sau bàn thua các cầu thủ Arsenal nhanh chóng xuống tinh thần, và cơn ác mộng ập đến với các cầu thủ đội chủ nhà. Chơi thiếu người cùng đẳng cấp thua kém Bayern, trong vòng 17 phút từ 68 đến 85, Pháo thủ phải nhận thêm tới 4 bàn thua.

Thua cả hai trận lượt trận với cùng tỉ số 1-5, Arsenal là một trong những đội tại Premier League có trận thua tệ nhất trong những năm đã qua. Tổng tỉ số thua 2-10 là điều không thể chấp nhận với đội bóng lớn như Pháo thủ, nó khiến ngày ra đi của HLV Arsene Wenger không còn xa.

arsenal thua tham tren san nha bayern thang tong ty so 10 2
Các cầu thủ Arsenal cúi đầu sau thất bại 1-5 trên sân nhà

Đội hình ra sân

Arsenal: Ospina, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerin, Chamberlain, Xhaka, Ramsey (Coquelin 72'), Giroud (Oezil 72'), Walcott, Sánchez (Perez 73')

Bayern Munich: Neuer, Hummels, Martínez, Alaba, Rafinha, Alcántara (Kimmich 79'), Vidal, Alonso, Lewandowski, Ribéry (Sanches 79'), Robben (Costa 71').

wandowski (phạt đền 55'), Robben (68'), Costa (78'), Vidal (80', 85').

Quang Huy (tổng hợp)