Arsenal nhận hung tin trước thềm NHA

15:42 | 27/07/2016

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân đội trưởng của Arsenal trung vệ người Đức Per Mertesacker sẽ phải ngồi chơi xơi nước vài tháng vì chấn thương đầu gối.

Tin này đã được huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận trước báo giới, Mertesacker không có tên trong danh sách các cầu thủ Arsenal trong tour du đấu tại Mỹ, anh gặp phải chấn thương trong trận giao hữu với đội bóng Lens của Pháp.

arsenal don hung tin
Per Mertesacker nghỉ 5 tháng do chấn thương đầu gối.

Đội ngũ y tế kiểm tra xác nhận Mertesacker phải mất 5 tháng để điều trị dứt điểm, tình hình này thì hiện tại trong tay Arsene Wenger không có một trung vệ nào nhiều kinh nghiệm.

Trong khi Kosicelny vắng mặt do vẫn nghỉ sau kỳ Euro 2016, Paulista bị viêm amidan, Calumn Chambers là trung vệ đúng nghĩa trong chuyển du đấu với Arsenal ở Mỹ gặp đội bóng các ngôi sao giải MLS và Chivas.

Trước tình hình này, ông phải chữa cháy bằng cách dùng trung vệ U-21 đội Anh, Rob Holding, vừa mới ra nhập từ Bolton Wanderers.

arsenal don hung tin

"Siêu cò" Mino Raiola ra tay, Pogba 'lỡ hẹn' với MU

Do không nhận được khoản tiền hoa hồng kếch xù, "siêu cò" Mino Raiola đã đứng đằng sau "giựt dây" để tiền vệ 23 tuổi huỷ kiểm tra y tế với Quỷ đỏ vào phút chót.

arsenal don hung tin

THỂ THAO 24H: Quên Singapore đi, Thái Lan mới là đối thủ của Việt Nam

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Tuyển nữ Việt Nam thách thức đối thủ Thái Lan, Ibrahimovic tiết lộ vụ David Beckham lôi kéo sang Mỹ.

arsenal don hung tin

Trở về Manchester, Ibrahimovic sẵn sàng ra sân vào cuối tuần

Sau thời gian nghỉ ngơi, Ibrahimovic đã trở về tập trung cùng toàn đội MU vào hôm nay. Cầu thủ này sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Galatasaray vào cuối tuần.

arsenal don hung tin

Vừa hạ cánh, Mourinho dồn quân đến thẳng sân tập

Bất kể hành trình bay kéo dài 11 giờ đồng hồ, vừa trở lại Manchester, Jose mourinho yêu cầu các học trò đến thẳng trung tâm huấn luyện Carington.

Quang Huy

Goal