'Arsenal đã sẵn sàng cho Champions League'

21:52 | 13/09/2016

339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào đêm nay, Arsenal sẽ ra quân tại cúp C1 trong cuộc chạm trán với Paris Saint Germain, và HLV Wenger đang rất tự tin vào các học trò của mình.  
arsenal da san sang cho champions league

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã có những bản hợp đồng chất lượng là đội trưởng Thụy Sỹ Xhaka, nhà vô địch thế giới Mustafi và chân sút Lucas Perez. Với những sự bổ sung đó, Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng về đội bóng:

“Tôi đã quen với việc sử dụng những cầu thủ trẻ khi đội bóng xây sân vận động mới và không có đủ nguồn lực tài chính. Nhưng bây giờ tôi đã có một đội hình giàu kinh nghiệm hơn. Về cơ bản, các cầu thủ ở trong độ tuổi từ 24 đến 30, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Phải nói rằng lâu lắm rồi tôi mới sở hữu một đội hình trưởng thành như vậy.”

Sáu mùa giải vừa qua tại Champions League, Arsenal đều bị loại ở vòng 1/16. Họ luôn nằm trong một bảng đấu với một đội bóng mạnh, giành được vị trí nhì bảng và bị loại ở vòng tiếp theo như một quy luật. Và đến thời điểm này, trong năm cuối cùng còn tại vị tại Arsenal theo bản hợp đồng ký kết trước đó, Wenger đang hướng đến thành công tại cup C1:

“Không, tôi không nghĩ vậy” – Wenger trả lời trên L’Equipe khi được hỏi liệu đây có phải cơ hội cuối cùng của ông tại C1 hay không. “Tôi đã chơi hơn 170 trận đấu tại đây và luôn muốn làm tốt hơn ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có một đội hình đủ sức cạnh tranh và đã sẵn sàng tại Champions League.”

Trả lời những tin đồn về việc từng được liên hệ để chuyển sang Paris Saint Germain, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi yêu Arsenal, tôi biết rõ những ông chủ tại đây, những phẩm chất tuyệt vời của đội bóng và đó là lý do tôi muốn gắn bó với nơi này.”

Trận đấu trong khuôn khổ bảng A cup C1 giữa PSG và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 1h45 đêm nay trên sân vận động Công viên các Hoàng tử.

arsenal da san sang cho champions league Link xem trực tiếp bóng đá: PSG - Arsenal
arsenal da san sang cho champions league Người kế nhiệm Arsene Wenger cũng đang ở Ngoại hạng Anh
arsenal da san sang cho champions league Mesut Ozil chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal

Ngọc Công