Arsenal 3-0 Man UTD: Họ nói gì?

08:15 | 05/10/2015

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thất bại ở vòng bảng Champions League trước Olympiacos hồi giữa tuần, không nhiều người tin tưởng đội bóng của HLV Arsene Wenger có thể giành một kết quả thuận lợi trước Manchester United.  
arsenal 3 0 man utd ho noi gi
Arsenal 3-0 Man UTD: Họ nói gì?

Tuy nhiên, khác với nhiều dự đoán, The Gunners đã có cú phủ đầu thành công trong 20 phút đầu hiệp 1 bằng 3 bàn thắng chớp nhoáng, qua đó tạo lợi thế vô cùng lớn trước khi bảo vệ thành công tỷ số này đến cuối trận.

Với kết quả thua trắng 3 bàn trước Arsenal, HLV Louis Van Gaal đã tỏ rõ sự không hài lòng với các học trò:

“Khi bạn bắt đầu trận đấu như vậy, bạn không thể nào mong chờ chiến thắng được. Chúng tôi đã thua trong từng pha tranh bóng, từng pha xoạc bóng, từng tình huống nhỏ nhất. Điều này không tốt chút nào, tôi chưa bao giờ thấy tình trạng tệ như thế này của đội bóng.” – HLV người Hà Lan nói.

“Thật tệ hại khi bạn cho một đội bóng như Arsenal có quá nhiều khoảng trống để thi triển lối chơi của họ. Không phải chỉ một, mà hơn một nửa đội hình đã không thi đấu theo kế hoạch đã đề ra. Toàn đội phải chịu trách nhiệm trong trận thua này, cả tôi cũng vậy.”

Khi được hỏi rằng liệu đây có phải màn trình diễn tệ nhất trong quãng thời gian dẫn dắt Man United từ trước tới nay, Louis Van Gaal đáp: “Đúng, tôi nghĩ vậy!”

Video bàn thắng trận Arsenal vs MU

Michael Carrick - cầu thủ cũng có mặt trong trận cầu tệ hại của Quỷ đỏ thừa nhận rằng toàn đội đã có một ngày thi đấu tệ hại:

“Chúng tôi đã khởi đầu không đủ tốt, bắt nhịp không đủ nhanh và đã để thủng lưới liên tiếp. Khi bị dẫn quá sớm và quá xa như vậy thì rất khó để lội ngược. Tôi nghĩ chúng tôi đã cải thiện ít nhiều sau đó, nhưng vẫn là không đủ cho một kết quả tốt.”

arsenal 3 0 man utd ho noi gi
Arsenal đã có chiến thắng áp đảo trước kình địch Man UTD

Còn bên phía Arsenal, sau chiến thắng đè bẹp Man U, tiền đạo Theo Walcott tin rằng đội bóng ở Bắc London đã sẵn sàng thách thức ngôi vương Ngoại hạng Anh: “Sau nhiều thất vọng ở trận gặp Olympiacos, chúng tôi đã bắt đầu trận đấu này một cách hoàn toàn khác,” Walcott nói tiếp trên Sky Sports: “Chúng tôi đã bẻ gãy họ ngay trong hiệp một, để sau đó cố gắng giảm nhịp độ và giữ sạch lưới trong thời gian còn lại.”

“Chiến thắng này sẽ là thông điệp gửi đến các đối thủ rằng chúng tôi đã sẵn sàng để chinh phục mùa giải Ngoại hạng năm nay.”

Arsenal đang tạm xếp thứ 2 đứng sau Man City. Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ hai tuần nhường chỗ cho các trận đấu cấp đội tuyển.

arsenal 3 0 man utd ho noi gi Link sopcast xem trực tiếp Arsenal vs MU (22h00 ngày 4/10)
arsenal 3 0 man utd ho noi gi Arsene Wenger làm ngơ trước những lời 'đá xoáy' của Mourinho
arsenal 3 0 man utd ho noi gi FA treo giò Paulista 1 trận, phạt 10.000 bảng
arsenal 3 0 man utd ho noi gi 'Arsenal chỉ dám nhìn chứ không dám mua'
arsenal 3 0 man utd ho noi gi 'Giáo sư' Arsene Wenger li dị vợ vì Arsenal

Tiểu Bảo

Tổng hợp