Antoine Griezmann có về Man United trong tháng 1/2018?

16:58 | 28/09/2017

1,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bối cảnh Diego Costa đã quay trở lại Atletico Madrid, đồng thời án phạt cấm đội bóng Tây Ban Nha tham gia chuyển nhượng cũng hết hiệu lực kể từ tháng 1/2018. Đó sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để Man United hiện thực hóa việc sở hữu Antoine Griezmann.  
antoine griezmann co ve man united trong thang 12018
Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.

Một nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford tiết lộ, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho vẫn rất ấn tượng với tiền đạo người Pháp và Man United sẽ gửi tới Atletico Madrid một lời đề nghị, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Thực tế, việc Diego Costa quay trở lại mái nhà xưa đã khiến đội bóng Tây Ban Nha phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ là 58 triệu bảng. Bởi vậy, chắc chắn rằng, ban lãnh đạo Atletico Madrid và HLV Simeone sẽ cần phải đắn đo nếu Man United đưa ra một mức giá “khủng”, nhằm bù đắp số tiền mà họ đã chi.

Với cựu tiền đạo Chelsea, chiến lược gia Argentina đã có thể tạm yên tâm về khâu ghi bàn nếu Griezmann ra đi.

Về phần mình, HLV Mourinho được cho là đang ngầm để dành chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ cho Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Pháp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico. Song, trong hợp đồng mới có đính kèm điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, tương đương với lời đề nghị mà Man United đưa ra trước đó. Điều này được xem như “chìa khóa” giúp tiền đạo người Pháp chuyển tới Old Trafford trong tương lai.

Vũ Lâm

Metro