Anh rể, em dâu lõa thể bị đâm chết trên giường ngủ

09:59 | 29/11/2015

5,109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, chị tử vong trong tình trạng lõa thể, tay bị trói, trên người bị nhiều vết đâm chém, bên cạnh thi thể anh H. có một con dao nhọn.
anh re em dau loa the bi dam chet tren giuong ngu
Người dân kéo đến theo dõi vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong)

Người hàng xóm đến nhà anh H. phát hiện anh này và người em dâu tử vong trên giường ngủ trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều vết đâm chém.

Sáng 29-11, cơ quan chức năng ở huyện Nghi Xuân đang xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ bị nhiều vết chém và đã tử vong trên giường ngủ ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Được biết, vào tối ngày 28-11, anh Trần Văn Linh, trú xã Cổ Đạm đến nhà anh Nguyễn Văn H (58 tuổi), trú xóm 7, xã Cổ Đạm đẩy cửa vào và phát hoảng khi thấy anh H. và chị Trần Thị Th (49 tuổi), trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân đã tử vong trên giường.

Sự việc ngày sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, chị tử vong trong tình trạng lõa thể, tay bị trói, trên người bị nhiều vết đâm chém, bên cạnh thi thể anh H. có một con dao nhọn.

Nguồn tin từ địa phương cho biết, anh Nguyễn Văn H. là anh rể của chị Trần Thị Th, vợ anh H. đang làm việc ở TP Hồ Chí Minh.

L. Hồng

Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc