Anh Khoa được UBND Đà Nẵng hỗ trợ 50 triệu đồng

13:22 | 09/10/2015

459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi Anh Khoa trở về nước từ ca đại phẫu chấn thương tại bệnh viện Parkway (Singapore) vào tối 8/10 thì đến sáng 9/10, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến gia đình tiền vệ Trần Anh Khoa để hỏi thăm tình hình chấn thương của tiền vệ này.
anh khoa duoc ubnd da nang ho tro 50 trieu dong
Thay mặt UBND TP. Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng đễ hỗ trợ cho Anh Khoa.

Tại nhà của Anh Khoa, sau khi lắng nghe về kết quả ca đại phẫu thuật, Phó chủ tịch Đà Nẵng Đặng Việt Dũng bày tỏ mong muốn gia đình cùng CLB sẽ tạo mọi điều kiện để Anh Khoa được điều trị tốt nhất để có thể sớm quay trở lại sân cỏ. Thay mặt UBND TP. Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng đễ hỗ trợ cho cầu thủ này trong quá trình hồi phục. “Bản thân Khoa cùng gia đình có điều gì thắc mắc thì phản ánh với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng CLB để giải quyết” - ông Dũng cho biết thêm.

Với mỗi cầu thủ sau khi bị chấn thương nặng, thì khả năng quay lại sân cỏ sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trả lời về vấn đề này, ông Bùi Xuân Hòa, TGĐ Cty CP Thể thao SHB Đà Nẵng cho biết: “Anh Khoa bị đa chấn thương và hiện tại khả năng quay trở lại sân cỏ là 50/50. 50% tùy thuộc vào ý chí, quá trình phục hồi của bản thân cầu thủ. Chi phí hiện tại cho ca mổ lên con số 800 triệu đồng và sẽ có thể tăng thêm nữa. Tôi mong muốn SLNA, Quế Ngọc Hải có trách nhiệm thực hiện bản án từ Ban kỷ luật của VFF”.

Sau khi xuất viện, trong 1 tháng đầu tiên, Anh Khoa sẽ tự điều trị tại nhà với những bài vận động nhẹ, nâng cơ để tránh bị teo. Theo chẩn đoán, Anh Khoa bị đứt 4 dây chằng, đứt gân mạch, vỡ 2 sụn chêm, vỡ bao khớp, nứt xương cầu lồi.

Cảm kích trước sự quan tâm, động viên của UBND Đà Nẵng và người hâm mộ, Anh Khoa chia sẻ trong nghẹn ngào: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp và toàn thể NHM đã luôn động viên, khích lệ tinh thần để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để đền đáp lại sự tin yêu đó và sớm quay trở lại sân cỏ”.

anh khoa duoc ubnd da nang ho tro 50 trieu dong Bạo lực bùng phát trên sân cỏ: V-League hay Kungfu-League?
anh khoa duoc ubnd da nang ho tro 50 trieu dong SHB Đà Nẵng 'đem Anh Khoa bỏ chợ' ?
anh khoa duoc ubnd da nang ho tro 50 trieu dong Hội CĐV SLNA chung tay cùng Quế Ngọc Hải
anh khoa duoc ubnd da nang ho tro 50 trieu dong Quế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng, phạt 15 triệu đồng

Viết Phong