Andrea Aybar “tố” Baggio gạ tình

10:37 | 26/11/2015

3,938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, người mẫu Andrea Aybar đã lên tiếng “tố” Baggio gạ tình mặc dù cả 2 đã chia tay và Baggio cũng đã có gia đình. 

Vài ngày gần đây, Andrea và Baggio liên tiếp đưa ra những lời công kích, chỉ trích nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, Baggio còn tố cáo tình cũ gạ đi khách giá 3000 USD.

andrea aybar to baggio ga tinh
Tâm thư của Andrea Aybar gửi Baggio 

Đáp lại, Andra Aybar cho biết cô sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật đối với hành vi vu khống và làm bẩn danh dự với mình. "Tức nước vỡ bờ ! Để pháp luật nói chuyện nhé! Vu khống và làm bẩn danh dự người khác tội nặng lắm đấy!" - nguyên văn đoạn chia sẻ của Andrea trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, người mẫu này cũng đã đăng tải thêm một status dài trên Facebook, bày tỏ thái độ bức xúc với cách hành xử của Baggio. Andrea không tiếc lời chỉ trích, mắng mỏ tình cũ vì những hành động "không đáng mặt đàn ông".

andrea aybar to baggio ga tinh

Mê showbiz, hotgirl bỏ học

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Andrea Aybar... là các hotgirl bỏ ngang việc học để dấn thân vào showbiz.

andrea aybar to baggio ga tinh

Người mẫu Andrea: Không cam phận gái hư

Trong giới người mẫu trẻ phía Bắc, Andrea (hay còn gọi là An tây), và Hồng Quế từng là niềm hy vọng của rất nhiều người, về việc họ sẽ làm nên chuyện không chỉ trong lĩnh vực trình diễn thời trang mà còn ở các cuộc thi nhan sắc.

Andrea đã thẳng thắn: “Em bán dâm á? Xời, dư luận mà, em bị chửi nhiều lắm rồi. Hồi năm 17 tuổi chỉ vì em đăng một cái ảnh bán nude lên trang cá nhân, em còn bị cả nước chửi, tí tuổi đã mặc hở hang.... Còn em đố anh hay đứa bạn kia của anh nói thẳng vào mặt em những gì trong ảnh kia viết đấy. Em mời anh đưa ra được một cái ảnh hoặc một cái bằng chứng, dù chỉ là nhỏ nhất đấy”.

andrea aybar to baggio ga tinh
Cặp đôi Andrea Aybar-Baggio thưở còn mặn nồng

Vốn thẳng tính, Andrea không vòng vo. Cô thú nhận đã hai lần qua đêm với Baggio nhưng là khi anh chưa công khai mối quan hệ với người vợ hiện tại. Còn khi Baggio đã đeo nhẫn cưới trên tay, cô đã từ chối dù có lần anh đã bạo miệng rủ rê.

andrea aybar to baggio ga tinh
Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm

Chỉ vài tiếng sau khi đăng tải, "tâm thư" này đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo dân mạng. Với tính cách của mình, có lẽ Baggio sẽ đáp trả Andrea.

Trước đó, một đoạn status của chàng hot boy một thời Saetti Baggio được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng. Theo đó, dù không nhắc lên người được nói tới là ai, thế nhưng bất cứ ai đọc cũng nghĩ rằng những lời lẽ này được sử dụng để ám chỉ “tình cũ”. Baggio còn thẳng thừng cho rằng “người cũ” này đã “giả Facebook này Facebook nọ” và kiếm chuyện với gia đình anh.

andrea aybar to baggio ga tinh
 
andrea aybar to baggio ga tinh
Andrea Aybar bị Baggio tố phá hoại gia đình 

Những lời chỉ trích của Baggio gay gắt tới mức khiến cư dân mạng nhiều người cũng phải bức bối cho rằng việc anh chàng bê chuyện riêng lên mạng xã hội thì không hay ho gì. Đáp trả lại những bình luận này, chàng hot boy một thời cho rằng: “Trong khi chuyện của tôi đã đến mức trầm trọng, nó hại gia đình tôi, khiến tôi mất con, làm ảnh hưởng công việc cuộc sống của tôi thì các bạn lại coi đó là chuyện bình thường. Các bạn thử đặt câu hỏi tại sao ngày hôm nay tôi phải điên lên như thế này? Nếu là các bạn thì các bạn nghĩ gì, hành xử ra sao? làm ơn thôi phán xét và nghĩ đúng dùm cái”.

andrea aybar to baggio ga tinh
Andrea Aybar phản ứng với Baggio

Không chỉ dừng lại ở đó, Baggio còn công khai chỉ trích tình cũ là người đã phản bội anh trong thời gian cả hai còn đang “mặn nồng”. Từ những dòng bình luận này, nhiều người thầm đoán ra rằng người Baggio ám chỉ chính là người yêu cũ của anh, người mẫu trẻ Andrea Aybar. Bởi trước khi kết hôn với Quỳnh Trâm, Andrea là người duy nhất luôn dính vào chuyện gia đình của Baggio. Đáp lại, Andrea chỉ chia sẻ đơn giản “ Vẫn xin tiếp tục cười vào mặt 2 đứa luôn nói thế cho nhanh”.

 

Anh Anh