Ancelotti nói không với kì chuyển nhượng mùa hè

14:27 | 22/04/2011

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giải thích cho nguyên nhân thất bại của Chelsea mùa bóng này, HLV Ancelotti cho biết đó là chấn thương đồng loạt của các trụ cột và khẳng định khi họ đã trở lại, CLB không cần phải mua sắm gì nữa.

 

Một mùa giải trằng tay đang đến với nhà ĐKVĐ Premier League. Tại Champions League, Ancelotti cùng các học trò phải dừng bước tại tứ kết bởi Man United. Ở đấu trường nội địa, dù vẫn còn chút hy vọng mong manh, nhưng với 6 điểm ít hơn Man United khi chỉ còn 5 vòng đấu nữa, The Blues khó có thể làm nên điều kì.

Lúc này, HLV Ancelotti tỏ ra khá tiếc nuối với chấn thương của các trụ cột đầu mùa giải.

"Khi mùa giải bắt đầu, Chelsea không thể có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng cùng 1 thời điểm vì chấn thương. Không có Lampard, Drogba, Essien, Terry và Alex, chúng tôi rất khó khăn để thi đấu và khó thể hiện được sức mạnh thật sự của mình.”

HLV Ancelotti cho biết thêm rằng, khi đã có 2 bản hợp đồng đắt giá David Luiz và Fernando Torres trong tháng Giêng cùng sự có mặt của các trụ cột, The Blues không cần phải mua sắm gì nữa.

"Tôi nghĩ rằng sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình của chúng tôi vào mùa hè tới bởi vì mùa bóng này, chúng tôi đã bổ sung những cầu thủ rất quan trọng.”

Đó là lời của chiến lược gia người Italia, còn theo sự đồn đại của báo chí, Chelsea đang nhắm tới sao trẻ của CLB Santos Neymar khi mà Torrres không đáp ứng được kì vọng và niềm tin của đội bóng.

Bongda.com.vn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.