Ancelotti: M.U xứng đáng chiến thắng và lên ngôi vô địch

14:13 | 09/05/2011

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không thể đả bại Man Utd tại Old Trafford, Chelsea gần như chắc chắn chia tay với giấc mơ bảo vệ ngôi Vương. Thất vọng, nhưng vị thuyền trưởng người Italia buộc phải thừa nhận The Blues đã thua kém đối thủ.

Bước vào cuộc chiến ở Nhà hát của những giấc mơ với nhiệm vụ buộc phải thắng nếu muốn giành quyền tự quyết về mình, tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti không thể hoàn thành được mục tiêu sau 90’ nghẹt thở ở thành phố Manchester. Hai bàn thắng sớm ở phút thứ 1’ và 23’ của Chicharito và Vidic giúp Quỷ đỏ giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford, cho dù trong hiệp 2, The Blues tấn công khởi sắc và có được một lần sút tung lưới Van der Sar.

Với thất bại trong trận “chung kết Premier League”, mùa giải 2010/11 gần như đã khép lại với đoàn chiến binh xanh phia Tây thành London. Một thành tích đáng thất vọng cho vị thuyền trưởng xứ mỳ ống, nhưng không vì thế mà ông phủ nhận sự xuất sắc của đối thủ.

Phát biểu với giới truyền thông, Carletto chia sẻ: “Man Utd đã thi đấu xuất sắc hơn chúng tôi. Họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này và họ cũng xứng đáng bước lên ngôi vô địch. Thực sự, Man Utd có màn trình diễn tốt hơn tất cả các đội bóng còn lại, giữ được phong độ ổn định cần thiết trong suốt mùa giải”.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ thủ bởi trong vòng hai tháng qua, Chelsea đã thể hiện mình là đội bóng xuất sắc nhất Premier League. Nhưng ngày hôm nay, chúng tôi không thể làm tốt nhất khả năng mình có thể”.

“Trận đấu hôm nay thật kì lạ bởi Chelsea bị thủng lưới ngay phút đầu tiên. Chúng tôi đã để Man Utd chiếm lĩnh thế trận trong nửa đầu thời gian. Tôi không hài lòng với Luiz. Tôi thay cậu ta khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, nếu có thể, tôi muốn thay cả 11 cầu thủ. Dù hiệp đấu tiếp theo The Blues thi đấu mạnh mẽ hơn nhưng chừng đó là chưa đủ để giành chiến thắng”.

Hiện tại, khoảng cách giữa Man Utd và Chelsea trên BXH là 6 điểm trong khi Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Chỉ cần giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Blackburn cuối tuần này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2010/11.

Việt Anhbongdaso

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.