Án phạt nào cho pha phạm lỗi ác ý của Bửu Ngọc?

10:00 | 26/07/2016

1,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong ngày 26/7, Ban kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để thảo luận và đưa ra án phạt dành cho thủ môn Trần Bửu Ngọc sau pha vào bóng ác ý nhằm vào tiền đạo Duy Long bên phía Sài Gòn FC.  
vff dua ra an phat cho pha vao bong tho bao cua buu ngoc

Phút thứ 90+1 trong trận đấu giữa XSKT. Cần Thơ và CLB Sài Gòn tại vòng 17 V.League, thủ môn Bửu Ngọc đã lao ra khỏi vòng cấm và pha phạm lỗi ác ý với tiền đạo Duy Long khi đạp thẳng chân vào đầu gối cầu thủ đội khách khiến anh nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư chỉ rút ra thẻ vàng cảnh cáo với thủ môn của Cần Thơ.

Sau khi xem lại băng hình, dưới góc độ cá nhân, ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết: “Đó là một tình huống vào bóng thô bạo, gây nguy hiểm cho đối thủ của Bửu Ngọc.

XEM PHA ĐỐN CHÂN DUY LONG CỦA THỦ MÔN BỬU NGỌC TẠI ĐÂY

Đây là hành vi phi thể thao và không chấp nhận được. Chắc chắn là lỗi nặng. Đó là một lỗi quá nguy hiểm, Bửu Ngọc đạp thẳng vào gối Duy Long, nếu chân sát xuống đất thì lại khác, may mà trượt gối chứ nếu trúng thì hỏng gối cầu thủ. Với hành vi này, Bửu Ngọc chắc chắn sẽ nhận án phạt nặng.”

Sau khi nhận được băng ghi hình, báo cáo sau trận đấu của các trọng tài thì vào ngày 26/7, Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành họp để xét án kỷ luật đối với thủ môn bên phía Cần Thơ.

Do Duy Long chưa bị chấn thương nên nhiều khả năng thủ thành này sẽ bị áp dụng Khoản 1, Điều 39, với mức án nhẹ hơn là cấm thi đấu tối thiểu 3 trận, kèm theo phạt bổ sung bằng tiền.

vff dua ra an phat cho pha vao bong tho bao cua buu ngoc

Kết quả bóng đá ngày 26/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 25/7, sáng 26/7).

vff dua ra an phat cho pha vao bong tho bao cua buu ngoc

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/7) có những trận đấu đáng chú ý Leverkusen vs Porto, AFC Wimbledon vs Crystal Palace.

Ngọc Sơn

Thethao247.vn