A.M Best tái khẳng định xếp hạng B++ của Bảo hiểm PVI

14:18 | 08/09/2016

727 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 18/8/2016 tại Singapore, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M. Best đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI. 

Cụ thể, Bảo hiểm PVI tiếp tục được A.M. Best tái khẳng định xếp hạng năng lực tài chính là B++ (Tốt), xếp hạng năng lực tổ chức phát hành (ICR) là bbb. Triển vọng nâng hạng của Bảo hiểm PVI năm 2016 là “Ổn định” đối với năng lực tài chính (FSR) và “Tích cực” đối với năng lực của tổ chức phát hành (ICR).

am best tai khang dinh xep hang b cua bao hiem pvi

Theo báo cáo của A.M. Best, các kết quả xếp hạng tín nhiệm đã phản ánh năng lực vốn hóa vững mạnh dựa trên rủi ro điều chỉnh của Bảo hiểm PVI, nền tảng kinh doanh thuận lợi tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam và kết quả hoạt động tốt của Công ty.

Năng lực vốn hóa dựa trên rủi ro điều chỉnh của Bảo hiểm PVI được xác định bởi mô hình Tỷ lệ an toàn vốn của AM Best (BCAR). Chỉ số này của Bảo hiểm PVI được hỗ trợ bởi một lượng lớn tài sản được đầu tư dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn và các khoản tương đương tiền cũng như một chương trình tái có chất lượng tốt.

Bảo hiểm PVI hiện là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam đồng thời duy trì ưu thế vượt trội trong các lĩnh vực như năng lượng, hàng hải, tài sản và kỹ thuật. Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI tiếp tục nhận được các sự hỗ trợ về tài chính và hoạt động từ hai cổ đông lớn nhất là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như từ Talanx AG, một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Âu.

6 tháng đầu năm 2016, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh với tổng doanh thu đạt gần 4.200 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch và tăng trưởng 5,5% so với cùng kỳ, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với hơn 21% thị phần.

Hiện Bảo hiểm PVI là đơn vị duy nhất trên thị trường có đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhất với 02 Trung tâm chăm sóc Khách hàng phía Bắc và phía Nam, các chức năng bảo lãnh viện phí, giám định trực tuyến, hotline 24/7 hoạt động hiệu quả đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng. Ngoài kênh bán hàng trực tiếp truyền thống, Bảo hiểm PVI còn có 2 kênh bán hàng hiện đại, rất phù hợp với các khách hàng ở các thành phố lớn là bán hàng trực tuyến (www.pvionline.com.vn) và qua đầu số điện thoại *966#.

PV

DMCA.com Protection Status