Ấm áp nghĩa tình với “Vui Tết cùng Phú Mỹ” năm 2015

16:56 | 03/02/2015

553 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” năm 2015 do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng các đơn vị thành viên trên cả nước thực hiện từ ngày 15/1/2015 đến 10/2/2015 mang đến gần 10.000 phần quà cho người dân ở 100 xã thuộc 40 tỉnh, thành trên cả nước.

Đây là chương trình trao quà Tết lớn nhất từ trước đến nay mà PVFCCo thực hiện, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam… Bình quân mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và 300 ngàn đồng là các nhu yếu phẩm cho ngày Tết.

Người dân nhận quà từ chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ”

Chương trình trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo triển khai từ năm 2008 đến nay với tên gọi trước đây là chương trình “Tết vì người nghèo”, phối hợp thực hiện với Mặt trận Tổ quốc Việt nam, Hội Chữ thập đỏ, chính quyền các địa phương, các cơ quan truyền thông...

Phó Tổng giám đốc PVFCCo Lê Văn Quốc Việt chia sẻ: “Chương trình trao tặng quà Tết của PVFCCo năm nay có nhiều điểm đổi mới. Tên gọi mới là “Vui Tết cùng Phú Mỹ” cùng thông điệp “chia sẻ quà Xuân, tình thân Phú Mỹ” và với số lượng, giá trị quà tặng lớn nhất từ trước tới nay. Chương trình là sự bày tỏ tình cảm, sự gắn bó giữa PVFCCo và bà con nông dân trên khắp cả nước nhân dịp Tết đến, Xuân về”.

Từ năm 2008 đến nay đã có hơn 32.000 lượt hộ gia đình được nhận những phần quà Tết nghĩa tình từ PVFCCo với tổng trị giá trên 16 tỷ đồng. Đây chính là sự sẻ chia thiết thực và ý nghĩa của tập thể lãnh đạo và người lao động PVFCCo với những gia đình còn khó khăn, đặc biệt là người dân ở vùng sâu, vùng xa.

PV

tổng hợp

DMCA.com Protection Status