Ấm áp nghĩa tình đêm nghệ thuật về gia đình, biển đảo

07:14 | 08/04/2016

1,042 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào 20 giờ ngày 9/4, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan sẽ tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Mùa xuân - Gia đình - Biển đảo”.
am ap nghia tinh dem nghe thuat mua xuan gia dinh bien dao
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc ca ngợi biển đảo quê hương sẽ diễn ra trong đêm giao lưu nghệ thuật  “Mùa xuân - Gia đình - Biển đảo”

Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Mùa xuân - Gia đình - Biển đảo” là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên những chiến sĩ và gia đình các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược và tiềm năng to lớn của biển đảo Việt Nam; đồng thời cổ vũ lòng tự hào, tình yêu với quê hương đất nước, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi con người, mỗi gia đình trong việc bảo vệ biên giới và hải đảo của Tổ quốc.

Chương trình là món quà tinh thần, tôn vinh ý chí, khát vọng, nghị lực của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; là lời tri ân đối với sự hi sinh, cống hiến của cán bộ, chiến sĩ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nhắc nhở mỗi chúng ta tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ của đồng bào ta trong và ngoài nước với các cán bộ, chiến sĩ và gia đình các chiến sĩ để các chiến sĩ yên tâm công tác, bảo vệ bình yên Tổ quốc...

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc về biển đảo, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước... được các ca sĩ nổi tiếng trình diễn như: Biển hát chiều nay, Thơ tình lính biển, Tình ta biển bạc đồng xanh, Gần lắm Trường Sa, Nơi đảo xa, Đất nước bên bờ sóng, Tiếng gọi non sông, Bữa cơm gia đình, Cho con, Nơi ấy con tìm về...

Đặc biệt, trong chương trình Ban tổ chức sẽ trao tặng 20 sổ tiết kiệm (mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng) cho các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, Bộ tư lệnh Hải Quân, Bộ tư lệnh cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trao 3 phần quà (mỗi phần trị giá 5 triệu đồng) cho các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn tại Trà Cổ, tỉnh Quảng Ninh đã cùng chiến sỹ Bộ đội biên phòng giữ vững chủ quyền nơi biên cương của Tổ quốc.

Ngoài ra, Ban tổ chức trao tặng một số trang thiết bị sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao cho các chiến sĩ thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.