Ajinomoto trao 4000 quà tết cho người nghèo

11:29 | 03/02/2016

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
4000 phần quà tết đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam chuyển tận tay những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em tại 29 trung tâm, tổ chức xã hội.
ajinomoto trao 4000 qua tet cho nguoi ngheoAjinomoto phát triển quy mô kinh doanh gấp 3 lần
ajinomoto trao 4000 qua tet cho nguoi ngheoAjinomoto đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và trao hơn 4000 phần quà cho cho những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em tại 29 trung tâm, tổ chức xã hội trên địa bàn TP HCM, Hà Nội, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Vĩnh Phúc.

ajinomoto trao 4000 qua tet cho nguoi ngheo
Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng 

Các phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm công ty và các vật dụng đồ cũ được thu gom từ công nhân viên công ty với tổng giá trị hơn 450 triệu được trao tận tay đến cho các hoàn cảnh khó khăn ở 29 tổ chức, trung tâm xã hội này trong không khí xúc động và ấm áp.

ajinomoto trao 4000 qua tet cho nguoi ngheo
Ông Shigehira Uda - Giám đốc Nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo 

Được biết, tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động thường niên được Công ty Ajinomoto Việt Nam thực hiện nhiều năm qua để chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại một cái Tết ấm áp hơn, vui hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.

ajinomoto trao 4000 qua tet cho nguoi ngheo
Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn Chiến lược cao cấp Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà cho đồng bào nghèo 

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm thực phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như Bột ngọt AJI-NO-MOTO, Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men LISA; Xốt mayonnaise Aji-Mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động đóng góp xã hội như xây dựng nhà nhân ái, nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam./.

 

Thanh Thái