Ajinomoto đón khách tham quan dây chuyền sản xuất

07:00 | 24/02/2016

1,281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hướng tới phát triển bền vững tại Việt Nam, Ajinomoto luôn tạo điều kiện cho người tiêu dùng được tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động của công ty bằng việc chào đón khách tham quan.
ajinomoto chao don khach tham quanAjinomoto trao 4000 quà tết cho người nghèo
ajinomoto chao don khach tham quanAjinomoto phát triển quy mô kinh doanh gấp 3 lần

Hiện nay, công ty đã mở rộng các chương trình tham quan ở ba địa điểm: Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, nhà máy Ajinomoto Long Thành và văn phòng đại diện Ajinomoto tại Hà Nội cho tất cả đối tượng quan tâm.

ajinomoto chao don khach tham quan
Khách tham quan giao lưu cùng đầu bếp trong tour tham quan Công ty Ajinomoto Việt Nam
ajinomoto chao don khach tham quan
Sinh viên trong chuyến tham quan tại nhà máy Ajinomoto Long Thành 

Tùy vào địa điểm, khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tìm hiểu về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam, chứng kiến các quy trình sản xuất hiện đại hoặc biểu diễn nấu ăn. Đặc biệt hơn, sau mỗi chuyến tham quan, Ajinomoto luôn dành tặng những phần quà sản phẩm dễ thương cho các vị khách.

Một trong những điểm nhấn tại nhà máy Biên Hòa chính là thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng thuộc Hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đổng, Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto với hệ thống khử Nitơ bằng vi sinh vật theo công nghệ Nhật Bản có khả năng xử lý đạt 3.400 mét khối nước trong một ngày đêm. Nước thải sau khi xử lý không chỉ đạt chất lượng loại A theo tiêu chuẩn của Việt Nam mà còn đạt được các tiêu chuẩn khắt khe do chính tập đoàn Ajinomoto đề ra.

ajinomoto chao don khach tham quan

ajinomoto chao don khach tham quan

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Ajinomoto ở Biên Hòa 

Tại Việt Nam, Ajinomoto là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu với các sản phẩm “ngon số 1”. Ngoài bột ngọt AJI-NO-MOTO đã được phát triển hơn 100 năm, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất các sản phẩm đa dạng khác như hạt nêm Aji-ngon; giấm gạo lên men LISA; xốt mayonnaise Aji-Mayo; nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; mơ ngâm đường Ume-chan.

Cách thức đăng ký tham quan Công ty Ajinomoto:

Khách tự túc phương tiện: đăng ký bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn

Khách di chuyển bằng xe miễn phí (từ Bưu điện Thành phố HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành): tham quan vào ngày thứ 3 đầu tiên hàng tháng, đăng ký trước ngày tham quan ít nhất 7 ngày qua địa chỉ mail [email protected] hoặc [email protected] hoặc gọi đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784

 

 

Diễm Phúc