Ai khôn như Ngọc Trinh?

11:05 | 07/07/2015

7,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc kệ “trào lưu” khoe khoang của những kiều nữ của showbiz Việt, Ngọc Trinh nổi lên với những phát ngôn gây shock và có phần “ngu ngơ”. Thế nhưng gần đây, “nữ hoàng nội y” lại lên trang cá nhân “đổi gió” và gây chú ý khi liên tục chia sẻ suy nghĩ, nhận định về triết lý sống.

Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp bày tỏ suy nghĩa của mình về sự khác nhau giữa kẻ khôn khéo và người khôn ngoan. Theo đó, Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại khôn ngoan.

Ngọc Trinh viết: “Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng BIẾT ĐIỀU trong mọi hoàn cảnh. Chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được.

Phát ngôn trên facebook của Ngọc Trinh
Phát ngôn trên facebook của Ngọc Trinh

Theo tôi khi mình khôn ngoan nghĩa là mình đối xử tốt với người khác không có điều kiện, còn khôn khéo có thể vẫn tốt nhưng phải có điều kiện mới đối xử tốt như vậy”.

Nói về lý do đăng tải quan điểm khôn ngoan và khôn khéo, Ngọc Trinh cho biết, gần đây nhiều bạn bè thường khuyên cô nên sống khéo, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để được lòng công chúng và xây dựng hình ảnh đẹp. Tuy nhiên, "búp bê 9X" vẫn quyết định không thay đổi, tiếp tục chọn cách sống "nói thẳng nói thật" dù có bị chê bai.

Thiếu gia nhà bầu Hiển chê Ngọc Trinh

Thiếu gia nhà bầu Hiển chê Ngọc Trinh

Có mặt ở hàng ghế khán giả trong “Đêm hội chân dài 9”, thiếu gia Đỗ Quang Vinh con trai bầu Hiển đã thể hiện sự thất vọng về chương trình và Ngọc Trinh.

Nữ hoàng nội y “tố” cư dân mạng

Nữ hoàng nội y “tố” cư dân mạng

Người mẫu Duy Nhân ra đi vì bệnh ung thư, hotgirl Quỳnh Chi ly thân và “chiến đấu” để giành quyền nuôi con … là những thông tin nóng nhất showbiz Việt tuần qua.

Thời gian gần đây, tên tuổi của Ngọc Trinh cũng không còn "hot" như trước. Cô bị chê vì dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho gương mặt "đơ" và thiếu sức sống. Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài bàn tán không ngớt của nhiều người bởi Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là người thứ ba trong câu chuyện tình với đại gia giấu mặt đã có vợ con. Cô từng nói rằng, đây là một sự thật không ai thay đổi được, và cô cũng không thể từ bỏ người đàn ông này. Thế nên trong nhiều phát ngôn, cái sự "ngoan" hay "khôn" của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người.

Nhưng thẳng thắn thừa nhận thì trong showbiz Việt, ai ai cũng đang cố gắng che giấu điểm yếu, điểm xấu của mình, nhưng Ngọc Trinh thì không, cô cứ “bày” hết cả con người mình ra bằng những phát ngôn “để đời”. Câu nói đáng nhớ “đóng bản quyền” bởi Ngọc Trinh sau khi cô tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Sau đó cô lại tỏ ra khôn ngoan hơn khi cho biết Ngọc Trinh cũng không dễ dàng đánh đổi mọi thứ vì tiền: “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình”. Cô từng khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên, khi trả lời về chuyện yêu đương: “Nghèo chắc không yêu đâu. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ…”

Ngọc Trinh có khôn ngoan?
Ngọc Trinh có khôn ngoan?

Mặc cho mọi người chê bai gắn cô với các danh hiệu “Hoa hậu ao làng”, “Bình hoa di động” nhưng Ngọc Trinh vẫn vui vẻ hạnh phúc vì cô biết rõ ưu thế của mình: “Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”.

Xét cho cùng, Ngọc Trinh phát ngôn như thế chẳng sai, bởi nhìn khắp trong showbiz Việt, có ai sung sướng và thuận lợi như cô? Nhan sắc có, tiền bạc có, danh tiếng có… mà công sức bỏ ra cũng không phải nhiều nhặn gì. Không những vậy, bên cạnh Ngọc Trinh luôn có những “người đàn ông giấu mặt” che chở, nâng niu cô khiến người ngoài nhìn vào ai ai cũng phải ghẹn tỵ và thèm muốn. Có được những thứ ấy, chắc hẳn phải do Ngọc Trinh thông minh, khôn ngoan và cả khôn khéo nữa. Vậy nên, nếu nói Ngọc Trinh là gái hư thì còn có thể chứ cụm từ “chân dài não ngắn” thì cần xem xét lại...

Anh Anh