Á vương Trương Nam Thành: Quyết tâm chiến thắng tại Mr. World 2012

13:57 | 18/10/2012

2,274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trương Nam Thành tự tin rằng bản thân có 50% cơ hội chiến thắng, nếu không ít nhất là anh sẽ giành được giải phụ trong cuộc thi Mr. World 2012 sắp tới tại Anh quốc.

Trương Nam Thành là một trong những người mẫu nam trẻ sáng giá nhất của làng người mẫu nam hiện tại. Anh sở hữu gương mặt sáng, thể hình đẹp, đặc biệt là Trương Nam Thành đã đoạt khá nhiều giải thưởng quan trọng ở các cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh trong nước và thế giới như: Hình thể đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, Giải vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Á vương 3 cuộc thi Manhunt 2011và vừa qua là giải Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Không những thế, Á vương trẻ tuổi này còn được đánh giá là một người mẫu “ngoan hiền” nhất. Trong các bài phỏng vấn, cũng như lối sống thực tế của Nam Thành từ trước đến nay đều thể hiện rõ cốt cách ấy. Không xài hàng hiệu, không tai tiếng, không có những phát ngôn hành hành động sốc nổi; dù là người mẫu danh tiếng nhưng Trương Nam Thành vẫn giữ cho mình một khoảng lặng, không ồn ào hay thể hiện nổi trội.

Còn nhớ tháng 8 vừa qua, Nam Thành vướng vào một scandal là bị người quan lý cũ tốt vô ơn, tự mãn, hay trễ hẹn từ sau khi nổi tiếng. Tuy nhiên Nam Thành đã quá khéo léo khi đối diện scandal này, anh chọn cách im lặng vì quan niệm rằng những ai tiếp xúc với anh sẽ hiểu, bản thân không cần đôi co hay giải thích làm gì. Dù bị tố nhưng Á vương này vẫn giữ được bình tĩnh khi nói “tôi biết ơn và mang ơn anh ấy cho dù anh ấy làm quản lý chỉ một ngày!”. Khéo léo chọn cách im lặng, Nam Thành đã nhanh chóng vượt qua được scandal này, triệt tiêu khả năng biến nó thành một sự kiện ầm ĩ.

Có lẽ chính những điều này cộng với những thành tích vượt trội mà Nam Thành đoạt được nên vừa qua ban tổ chức cuộc thi Mr. World đã gửi thư mời đến Nam Thành để đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới năm nay.

Suốt tháng qua, công ty Elite Viet Nam cùng Nam Thành đã cật lực chuẩn bị ứng chiến với cuộc thi đầy cam go và cạnh tranh khóc liệt với 120 siêu mẫu đến từ khắp thế giới. Về các phần thi của cuộc thi này, Trương Nam Thành cho biết anh sẽ chuẩn bị một bài nhảy đương đại và làm ảo thuật cho phần thi tài năng. Hiện tại, anh đang nhờ biên đạo múa John Huy Trần biên đạo cho một số bài nhảy. Còn về ảo thuật, đây không phải là một thể loại mới với Trương Nam Thành bởi thực ra anh đã thử nghiệm nó ở cuộc thi Manhunt 2011 nên đã phần nào có kinh nghiệm.

Về trang phục của Nam Thành thì trong suốt cuộc thi trang phục được dùng sẽ là những bộ vest lịch sự. Còn phần thi trang phục của dân tộc thì anh và êkip đã thống nhất là chọn bộ trang phục theo hình tượng Thánh Gióng với ngụ ý thể hiện sự rắn rỏi, bản lĩnh, mạnh mẽ và giới thiệu được hình ảnh của đất nước Việt Nam quật cường, anh dũng, bất khuất. Như các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác, đó là mỗi thí sinh sẽ chuẩn bị một clip để giới thiệu về bản thân và đất nước của mình. Hiện tại Nam Thành đang tích cực thực hiện các hoạt động xã hội để quay clip này giới thiệu đến bạn bè thế giới!

Về vốn tiếng Anh, đây cũng chính là vấn đề gây cản trở và bất lợi cho các thí sinh của ta trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Rất nhiều nhan sắc Việt phải về trắng tay chỉ vì kém trong ngôn ngữ thứ hai này. Với Trương Nam Thành khó khăn về vốn tiếng Anh gần như không ngoại lệ. Tuy nhiên anh cũng may mắn và có lợi thế hơn là vì đã có hơn 3 tháng cùng với bạn diễn Elena trong Bước nhảy hoàn vũ 2012 tập luyện cùng nhau nên việc giao tiếp tiếng Anh đã giúp Thành thêm phần nào tự tin. Mặc khác, Nam Thành cho biết là hằng ngày vẫn nỗ lực trau dồi thêm những kĩ năng khác, đọc sách, rèn luyện vốn sống để xuất hiện thật tự tin trước bạn bè quốc tế.

Nói về sự tự tin và dự đoán kết quả từ cuộc thi này, Nam Thành bộc bạch rằng: “Thành luôn chuẩn bị tinh thần để tham gia hết mình. Thành nghĩ bản thân mình thì có khả năng thắng 50%, còn lại là những yếu tố khác. Thành cũng hy vọng mình ít nhất phải có một giải phụ nào đó”.

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan