Á hậu Thúy Vân lại thắng lớn

10:38 | 07/11/2015

2,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu Thúy Vân lại thắng lớn với giải thưởng danh giá.

Sau khi giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, đại diện của Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục nhận thêm một giải thưởng Missosology Choice Award do khán giả bình chọn qua mạng của trang Missosology - một chuyên trang uy tín trong việc đưa thông tin về sắc đẹp trên thế giới.

a hau thuy van lai thang lon
Á hậu Thúy Vân 

a hau thuy van lai thang lon

Điều gì giúp Thúy Vân thăng hoa tại Hoa hậu Quốc tế 2015?

Chính sự chuẩn bị kỹ càng, bài bản về những kỹ năng, kiến thức cũng như tinh thần đã giúp Thúy Vân tỏa sáng, đăng qua Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

a hau thuy van lai thang lon

Nhìn lại hành trình của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế

Từ những ngày đầu đặt chân tới Tokyo đến những giây phút đăng quang trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 là cả một hành trình với nhiều kỷ niệm khó quên của Á hậu Thúy Vân.

a hau thuy van lai thang lon

Cận cảnh nhan sắc Á hậu 3 Thuý Vân

Phạm Hồng Thuý Vân vừa xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

Thông tin Thúy Vân đoạt giải thưởng Missosology Choice Award cũng đã được cô xác nhận trên trang cá nhân của mình. Thúy Vân viết: 'Chia sẻ với mọi người một tin vui là Vân được nhận một giải vinh dự bên lề cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế ( Miss International) đó chính là giải Miss International 2015 Missosology's Choice Award (tạm dịch là Hoa Hậu Được Bình Chọn Nhiều Nhất, Hoa Hậu Quốc Dân, Hoa Hậu Missosology. Mấy tên này là hôm qua đến giờ bị mọi người chọc chứ Vân cũng không biết dịch tiếng Việt sao nè).

a hau thuy van lai thang lon
Hình ảnh Thúy Vân trên trang fanpage của trang web Missosology

Vân cảm thấy rất vinh dự vì ngoài việc có mặt trong top 5 Vân đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng người yêu sắc đẹp quốc tế, hy vọng là những gì Vân thể hiện trong cuộc thi vừa rồi không làm mọi người thất vọng. Vân sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới mọi người nhé".

Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân. Cô sinh năm 1993, cao 1,72m, số đo ba vòng là 82-60-90. Thúy Vân được biết đến là người mẫu thời trang tại TP HCM. Là một người đam mê nghệ thuật, người đẹp từng có 3 năm theo học ngành thanh nhạc.

Trước đó, năm 2014, Thúy Vân dự thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tại cuộc thi, chân dài sinh năm 1993 được đánh giá là một gương mặt nổi bật và xuất sắc dành vị trí Á khôi. Cô còn gây ấn tượng bằng khả năng ngoại ngữ vượt trội với 15 năm theo học Anh văn và khả năng chơi đàn, sáng tác và ca hát khá ổn. 

Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Thúy Vân còn vinh dự được mời đảm nhận vai trò dẫn chương trình Asia's Got Talent. 

 

Anh Anh