Á hậu Hà Thu tạo ấn tượng tại HH Liên lục địa

08:39 | 16/12/2015

2,435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á hậu Hà Thu đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế khi gửi tặng toàn bộ các thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa nón lá truyền thống được khắc họa khuôn mặt từng người…

Hiện tại, Hà Thu cùng thí sinh các nước hiện đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho vòng chung kết Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào tối 18/12 sắp tới đây.

Ngoài việc tham gia các hoạt động của cuộc thi, Á hậu Hà Thu cùng các người đẹp dần gắn bó và dành nhiều tình cảm cho nhau hơn. Người đẹp các nước hiện tại cũng đang dành khá nhiều tình cảm cho đại diện Việt Nam bởi sự thân thiện, cởi mở và chân thành.

Mới đây, Hà Thu tiếp tục “ghi điểm” với BTC, BGK cùng các thí sinh khi gửi tặng mọi người phần quà đặc biệt mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi còn ở nhà, đó là chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam. 

Một số hình ảnh về quà tặng đặc biệt của Hà Thu:

Hiện tại, Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2015 cũng vừa chính thức công bố người dẫn đầu cuộc bình chọn trên trang web chính thức của cuộc thi sẽ vào Top 15 chung cuộc. Đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu và đại diện Myanmar “bám đuổi” phía sau khá quyết liệt.

L.Trúc - Photo: Mr AT