Á hậu Biển Khánh Phương nói gì về tin đồn “mua giải”?

11:40 | 25/05/2016

2,793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Đình Khánh Phương trở thành cô gái xinh đẹp đầu tiên của miền đất biển Nha Trang đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Á Hậu Khánh Phương (SN 1995) đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Quản Trị Kinh Doanh, Đại học Nha Trang. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Khánh Phương từng đạt danh hiệu Á Khôi Đại học Nha Trang.

Với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng lý tưởng 85-65-95 và trả lời ứng xử lưu loát, Khánh Phương đã chiến thắng thuyết phục và đăng quang danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển 2016.

tin nhap 20160525112338
Á hậu Biển Khánh Phương

Ngoài ra, Khánh Phương còn là người đẹp có tính cách hòa đồng với nụ cười thân thiện luôn nở trên môi, cho dù lịch hoạt động rất dày đặt trong suốt 2 tuần thi Hoa hậu Biển. Nên ngoài danh hiệu Á Hậu 2, Khánh Phương còn đạt giải “Người đẹp Biển thân thiện” của cuộc thi.

Khánh Phương cho biết, đến với Hoa hậu Biển là điều mơ ước ấp ủ rất lâu của cô gái miền biển xinh đẹp Nha Trang. Khánh Phương hi vọng sau đăng quang cô có thể tham gia thật nhiều chương trình xã hội, thiện nguyện, bảo vệ môi trường biển đảo quê hương.

tin nhap 20160525112338

Sau đêm chung kết cuộc thi thì rộ lên tin đồn về việc mua bán giải. Nguồn cơn của tin đồn này là vì trước đêm chung kết, một bức thư nặc danh tiết lộ về Top 3 của cuộc thi được gửi đến cánh báo chí. Điều bất ngờ là “dự đoán” trong thư này hoàn toàn trùng khớp với kết quả đêm Chung kết sau đó.

Về vấn đề này, đại diện Á hậu Biển Khánh Phương cho biết, nếu ai theo dõi cuộc thi này thì dễ dàng nhìn thấy top 3 thí sinh mà tin đồn đề cập đến là 3 thí sinh sáng giá nhất trong 36 thí sinh của đêm chung kết xếp hạng. Việc Thùy Trang hay Bảo Như vào Top 3 có thể dễ dàng đoán được.

Cô cũng cho rằng, Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển là xứng đáng bởi cô ấy có ngoại hình xinh đẹp và tài năng, cô ấy cũng là người đẹp có kinh nghiệm từ cuộc thi trước.

tin nhap 20160525112338
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Ngoài ra, còn có một điều mà ít ai để ý đến là, dẫu phần ứng xử của Thùy Trang trong đêm Chung kết bị vấp váp nhưng kết quả chung cuộc không chỉ dựa trên điểm ứng xử đó mà là dựa trên đánh giá của cả một quá trình người đẹp tham gia cuộc thi.

Và cũng chính vì lý do đó mà ở các cuộc thi nhan sắc, Top 3 thường được Ban giám khảo và Ban tổ chức nhắm đến trước khi đêm Chung kết diễn ra một vài ngày. Đó là điều hết sức bình thường. Và nếu như trong đêm Chung kết xếp hạng có một đột biến nào đó trên sân khấu, như một người đẹp nào đó bất ngờ tỏa sáng vượt bậc, hoặc ngược lại, Top 3 được nhắm đến bị tuột dốc rõ ràng thì kết quả mới thay đổi; còn lại thì hầu như đó là kết quả cuối cùng.

Về chuyện mua bán giải tại Hoa hậu Biển, Khánh Phương cho biết, đó chỉ là tin đồn mà thôi!

Một số hình ảnh của Á hậu 2 Khánh Phương:

L.T - Ảnh: NVCC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.