9 diễn viên Hàn Quốc sở hữu nụ cười quyến rũ chết người

08:50 | 25/09/2016

4,793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những anh chàng sở hữu đôi môi với nụ cười ngọt ngào này sẵn sàng đánh gục biết bao khán giả nữ mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Đây cũng chính là nét quyến rũ đặc trưng tạo nên sự khác biệt của họ.   

Gong Yoo

tin nhap 20160925083144

Gong Yoo được biết đến với tính cách ngọt ngào và vui tươi chắc chắn đã đủ hấp dẫn mỗi cô gái. Cho dù anh đóng vai là một giáo viên đấu tranh cho công lý, giống như trong “Silenced” hay một người cha đầy tuyệt vọng như trong “Train To Busan” thì anh vẫn cứ luôn phát ra nét quyến rũ kỳ lạ khiến người xem khó có thể rời mắt.

Gong Yoo có một nụ cười đầy ‘sát thương’ cho người đối diện khiến trái tim họ dễ dàng tan chảy mỗi khi anh xuất hiện cùng sự tự tin giúp Gong Yoo luôn hấp dẫn dù ở bất cứ một vị trí nào hay ở bất cứ một nhân vật có tạo hình không bảnh bao như một hoàng tử thì anh vẫn luôn phát ra năng lượng đầy mê hoặc.

Kim Woo Bin

tin nhap 20160925083144

Nổi tiếng với hình tượng bad boy trong nhiều vai diễn như trong “School 2013” và “The Heirs”, Kim Woo Bin sở hữu thân hình cao, da ngăm và gương mặt điển trai. Với cặp lông mày xếch đặc trưng, giọng nói khá trầm, chàng người mẫu kiêm diễn viên này luôn tạo niềm vui cho khán giả khi xem bất cứ một bộ phim nào của anh.

Dù đảm nhận những vai diễn có tạo hình xấu xí, tính cách ngang ngược thì Kim Woo Bin vẫn có cách làm cho nhân vật của mình ẩn chứa chút gì đó đáng yêu mà khán giả khó lòng ghét được.

Lee Joon Gi

tin nhap 20160925083144

Lee Joon Gi sở hữu nhan sắc mà chắc hẳn các cô gái cũng phải ghen tị trước ngũ quan gần như hoàn hảo của anh. Anh nổi lên như cồn sau bộ phim “The King and The Clown” vào năm 2005 giúp Lee Joon Gi nhanh chóng trở thành thần tượng mới của giới trẻ. Đồng thời Joon Gi còn được lựa chọn làm đại sứ du lịch để quảng bá cho trào lưu Hallyu vươn ra Châu Á, có sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.

Với vẻ ngoài đậm chất Á Đông, nụ cười ngọt ngào, anh xuất hiên trong nhiều bộ phim cổ trang ăn khách sau đó và mê hoặc khán giả màn ảnh nhỏ trong mọi khung hình.

Năm nay, Lee Joon Gi hứa hẹn sẽ lại hớp hồn thiếu nữ trong hình ảnh Wang So trong bộ phim truyền hình đang phát sóng “Người tình ánh trăng: Lệ”. Với ngoại hình chuẩn, Lee Joon Gi là lựa chọn xuất sắc nhất cho các bộ phim cổ trang tóc dài đủ sức đánh cắp trái tim khán giả.

Park Bo Gum

tin nhap 20160925083144

Có thể nói, Park Bo Gum đang trở thành mẫu người yêu lý tưởng mới có sức quyến rũ kỳ lạ khiến các thiếu nữ say đắm gần đây. Sức hấp dẫn của Park Bo Gum một khi bạn đã chạm đến thì khó có thể dứt ra được lực hút từ ánh mắt, nụ cười của chàng trai này.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 nhưng gần đây Park Bo Gum càng hot hơn với bộ phim truyền hình ăn khách “Mây họa ánh trăng” đang phát sóng tạo nên thành công mới cho anh sau “Reply 1988”. Điểm nổi bật nhất của Park Bo Gum là kẻ mắt đậm cùng nụ cười quyến rũ phảng phất chút bá đạo, bí ẩn dễ thu hút phái nữ.

Yeo Jin Goo

tin nhap 20160925083144

Yeo Jin Goo là nam diễn viên trẻ nhất có mặt trong danh sách này, nhưng anh ấy không hề thua kém các tiền bối của mình. Kể từ khi anh thể hiện tính cách trẻ con của mình qua hai bộ phim “Iljimae” và “Warrior Baek Dong Soo” rất được yêu thích. Sau đó anh tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự quyến rũ trưởng thành được thể hiện trong “Hwayi: A Monster Boy” và bộ phim truyền hình lịch sử “Jackpot”.

Hơn nữa, người hâm mộ còn yêu mến Yeo Jin Goo bởi giọng nói khá quyến rũ. Yeo Jin Goo luôn biết cách hấp dẫn ánh mắt của người đối diện trong tất cả cử chỉ của mình ở cái nhìn mạnh mẽ, đầy mê hoặc.

Song Joong Ki

tin nhap 20160925083144

Song Joong Ki thường được khen ngợi về thái độ chu đáo, chăm chỉ và cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình. Chả có gì là lạ khi tất cả mọi người đều yêu quý anh. Anh đóng một loạt các vai diễn khác nhau, từ một tay chơi trong “Penny Pinchers” đến một người lính tận tụy trong “Hậu duệ mặt trời”. Bộ phim đã giúp Song Joong Ki trở thành một trong số các diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và thị trường Trung Quốc hiện tại.

Song Joong Ki sở hữu gương mặt baby nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính, quyến rũ rất riêng tức ánh mắt đến một nụ cười ngọt như kẹo.

Seo Kang Joon

tin nhap 20160925083144

Là một thành viên của nhóm 5urprise, Seo Kang Joon tăng độ nổi tiếng của mình sau vai diễn gần đây trong “Cheese in the trap”. Không chỉ là một diễn viên tài năng mà anh còn vô cùng hấp dẫn. Hình tượng dễ thương, ngọt ngào đã giúp Seo Kang Joon gây ấn tượng giữa rừng tài tử “đẹp hơn hoa” xứ Hàn. Nụ cười hay ánh mắt của anh đều đủ làm mọi thiếu nữ rung rinh, khó cách nào cưỡng lại.

Tuy nhiên, không chỉ thu hút bởi hình ảnh đáng yêu mà có khi anh chàng còn “đãi mắt” người hâm mộ bằng hình ảnh trưởng thành phảng phất nét lạnh lùng đầy cuốn hút.

Nam Joo Hyuk

tin nhap 20160925083144

Nam Joo Hyuk sở hữu vẻ ngoài khá trẻ con nhưng thực chất anh luôn được đánh giá làm một diễn viên thần tượng cực kỳ nghiêm túc, chăm chỉ. Anh bắt đầu nổi tiếng thời gian gần đây nhờ hai bộ phim truyền hình ăn khách “School 2015 : Who are you?” và “Cheese In The Trap”. Mới đây, anh xuất hiện với vai hoàng tử Wang Wook trong phim truyền hình đang phát sóng “Người tình ánh trăng: Lệ” nhận được nhiều sự chú ý.

Chàng trai sinh năm 1994 này đang dần tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng nụ cười của anh cũng đủ cuốn hút người xem trước màn ảnh.

Lee Jong Suk

tin nhap 20160925083144

Khó có thể thiếu Lee Jong Suk trong danh sách này. Anh chàng xuất thân người mẫu này đang là một trong những nam diễn viên sáng giá nhất màn ảnh xứ Hàn. Từ sau khi lấn sân sang màn ảnh, Lee Jong Suk gây ấn tượng với hàng loạt vai chính trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như “I Hear Your Voice”, “Doctor Stranger”, “ Pinocchio” và mới đây là “W”. Anh thường được khen ngợi bởi tính cách ngọt ngào, giản dị và thái độ chăm chỉ của mình trong công việc.

Vũ khí của Lee Jong Suk khiến anh có thể dễ dàng cướp đi trái tim của các thiếu nữ là đôi môi quyến rũ, ánh mắt sáng, làn da mịn màng cùng đôi lông mi dài cong vút. Nhan sắc của Lee Jong Suk đúng là khiến phái nữ cũng phải ghen tị.

Không thể phủ nhận, Lee Jong Suk sở hữu đầy đủ ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất đủ để khiến người xem hài lòng trong mỗi thước phim.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.