50 công nhân ngộ độc ở Nam Định

11:14 | 12/11/2015

1,445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 12/11, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định xác nhận với PetroTimes về thông tin hơn 50 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc.

nam dinh hon 50 cong nhan ngo doc sau an trua

6 người nhập viện vì ăn thịt chó bị bệnh

Ngày 16/8, tại buôn Briêng B, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm do ăn thịt chó bị bệnh khiến 6 người phải nhập viện.

 

nam dinh hon 50 cong nhan ngo doc sau an trua
Các công nhân điều trị tại bệnh viện (ảnh TTXVN)

Thông tin ban đầu, sau giờ ăn trưa ngày 11/11, hơn 50 công nhân của công ty TNHH giày AMARA Việt Nam (trụ sở tại thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh) nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Một số công nhân cho biết bữa ăn trưa ngày 11/11 có các món giò nạc, lạc rang, su su xào, cơm và canh rau ngót. Sau khi ăn khoảng 30 phút, các công nhân đồng loạt có các biểu hiện như muồn nôn, đau bụng, đi ngoài phân lỏng và một số triệu trứng khác.

Theo vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trực Ninh, hiện có khoảng 10 công nhân bị nặng, các trường hợp còn lại đang hồi phục sức khỏe.

Được biết sau khi nắm bắt được sự việc, Sở Y tế Nam Định đã cử cán bộ xuống công ty TNHH giày AMARA để tìm hiểu việc hơn 50 công nhân bị ngộ độc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh