5 diễn viên được nhà sản xuất xứ Trung cưng nhất

07:00 | 11/05/2016

35,451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoại hình lung linh và diễn xuất ấn tượng đã giúp những diễn viên trẻ này luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được các nhà sản xuất hết mực cưng chiều. 

Hoắc Kiến Hoa

Sau thành công của hình ảnh Bạch Tử Họa trong bộ phim chuyển thể Hoa Thiên Cốt, tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, tuy không sử dụng weibo (trang cá nhân phổ biến giống như facebook tại Trung Quốc) nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng liên tục đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mạng do trang web uy tín Vlinkage tổng hợp.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat
Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên Đài Loan có giá nhất tại Đại Lục với mức cát sê cao ngất ngưởng. Bộ phim gần đây nhất của anh là “Hãy nhắm mắt khi anh đến” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc cũng mang về thành công không kém cạnh Bạch Tử Họa.

Hình ảnh chàng trai tự kỷ Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa thể hiện như được bước ra từ trong tiểu thuyết khiến nhiều fan nữ mê mệt. Có thể khẳng định, Hoắc Kiến Hoa đang là nam diễn viên hot nhất nhì làng giải trí xứ Trung khi nhất cử nhất động của anh chàng đều có khả năng gây bão như cách anh bóng gió việc ước hẹn 5 năm với Hồ Ca đang trở thành đề tài hot nhất Cbiz thời gian qua.

Lý Dịch Phong

So với những diễn viên trẻ hiện nay, Lý Dịch Phong nổi tiếng nhanh chóng đến mức khiến nhiều người cũng phải ghen tị và anh luôn giữ được phong độ. Đối với các nhãn hàng, Lý Dịch Phong luôn là “con cưng”. Từ sau thành công của Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong nổi lên thành một hiện tượng của Cbiz và trở thành hình mẫu nam thần được nhiều thiếu nữ yêu mến.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat
Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong trở thành Nhất Ca của công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ. Tuy trực thuộc quản lý của công ty nhưng Lý Dịch Phong có quyền lựa chọn kịch bản mình thích mà không phải phụ thuộc vào quyết định của công ty. Ngoài vai trò diễn viên, Lý Dịch Phong đã lấn sân sang lĩnh vực sản xuất khi lần đầu đảm nhận vai trò giám chế cho chương trình truyền hình “Let’s go together”.

Dù xuất phát là một diễn viên thần tượng nhưng Lý Dịch Phong luôn biết cách làm mới chính mình và không đóng khung bản thân khi liên tục biến hóa trên màn ảnh. Năm qua, anh chàng bao trọn màn ảnh rộng với hai phim điện ảnh thuộc hai thể loại khác nhau là “Phanh nhiên tinh động” và “Lão pháo nhi”. Sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Lý Dịch Phong trong hai hình tượng khác nhau ở hai bộ phim truyền hình “Ma Tước” và “Tru Tiên” đang rất được mong đợi.  

Đường Yên

Nếu Lý Dịch Phong là tiểu sinh nhận được nhiều sự yêu mến từ các nhãn hàng thì đứng đầu các nàng hoa đán chắc chắn không ai qua được tên tuổi của Đường Yên. Trong hai năm qua, độ nổi tiếng của Đường Yên tăng lên không ngừng.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat
Đường Yên

Đường Yên còn có danh hiệu là ‘nữ hoàng rating’ của màn ảnh xứ Trung khi bộ phim truyền hình nào của cô cũng mang về rating ấn tượng vượt mặt nhiều phim chiếu cùng thời điểm. Phim có sự tham gia của Đường Yên thường được nhiều đài truyền hình tranh giành và chiếu lại tại nhiều quốc gia khác. Lợi thế của Đường Yên là sở hữu lượng fan khủng trung thành mà nhiều nghệ sĩ khác phải ngưỡng mộ.

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất cô nàng vẫn được các đạo diễn tin tưởng giao vai chính cho những dự án lớn. Hiện tại, cô nàng vừa ra mắt bộ phim điện ảnh hợp tác Trung – Hàn “Thợ săn tiền thưởng” cùng Chung Hán Lương và Lee Min Ho.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat

Hồ Ca

Tuy yếu thế trên màn ảnh rộng nhưng Hồ Ca xứng đáng với danh hiệu đệ nhất tiểu sinh màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Hầu như phim truyền hình chỉ cần có sự góp mặt của cái tên Hồ Ca đều thành công vang dội. Thử sức trong cả hai thể loại phim chính kịch và phim thần tượng, dù trong bất cứ một nhân vật nào, Hồ Ca cũng lột tả được hết thần thái của vai diễn.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat
Hồ Ca trên phim

Bộ phim truyền hình “Kẻ ngụy trang” dù thuộc thể loại chính kịch, kén khán giả vẫn mang về rating cao ngất. Không chỉ tạo thành công cho bộ phim, Hồ Ca còn là diễn viên có khả năng nâng bạn diễn khi đa phần những diễn viên có dịp đóng cùng Hồ Ca đều khởi sắc trong sự nghiệp.

Minh chứng là hai nam diễn viên Vương Khải và Cận Đông tuy vào nghề đã lâu nhưng chỉ sau khi hợp tác cùng Hồ Ca trong “Kẻ ngụy trang” mới được khán giả chú ý đến. Từ đó mà sự nghiệp của Vương Khải và Cận Đông như lật sang trang mới. Với bộ phim chính kịch đang quay “Trường Săn” hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão, Hồ Ca chắc chắn sẽ trở thành ngôi sao mới trong dòng phim chính kịch xứ Trung được nhiều nhà sản xuất tin tưởng.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau 10 năm chỉ đảm nhận những vai phụ, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc từ sau đảm nhận vai nữ chính Lục Trinh trong “Lục Trinh truyền kỳ”. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bùng nổ với thành công của “Sam Sam đến rồi” trở thành hoa đán ăn khách nhất nhì màn ảnh xứ Trung.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat
Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh với hình ảnh Hoa Thiên Cốt trong bộ phim chuyển thể cùng tên cũng chinh phục được không ít khán giả. So với Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh cũng là hoa đán bảo chứng rating của nhiều đài truyền hình.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về sự nỗ lực và diễn xuất tiến bộ vượt trội ở nhiều thể loại phim khác nhau.

5 dien vien duoc nha san xuat xu trung cung nhat

Dù là cổ trang hay hiện đại, vai phản diện hay chính diện thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất sắc lột tả thành công nhân vật. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh đang được xem là một trong số ít hoa đán có thực lực của màn ảnh xứ Trung. Năm sau, cô nàng hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh mới lạ cho khán giả khi thử sức với chính kịch cũng như phim điện ảnh hành động.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.