5 cách mix đồ "chuẩn" với quần yếm

09:00 | 17/03/2014

17,105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Overalls hay còn gọi quần yếm vốn là item chẳng xa lạ với các cô nàng thời trang bởi sự trở lại mạnh mẽ của nó từ mùa thời trang năm trước và đến năm nay, những chiếc quần yếm từ thời thập niên 70 vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút của nó khi xuất hiện khắp trên sàn streetstyle năm nay.

Những chiếc quần yếm mà bạn từng mặc thời con nít theo năm tháng đã được các nhà tạo mốt biến tấu từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc để phù hợp với những trang phục hiện đại. Bởi thế, bạn dễ dàng tạo phong cách cá tính và trẻ trung cho mình với chiếc quần này. Tuy nhiên, để diện item này sao cho thật "chất" thì bạn hãy xem các fashionista thể hiện sự sáng tạo trong cách mix đồ với quần yếm nhé.

Cá tính

Đây là cách đơn giản và "an toàn" nhất nếu bạn muốn diện chiếc quần này. Vốn mang thiết kế trẻ trung, ngộ nghĩnh, quần yếm phù hợp với hầu hết các kiểu t-shirt năng động. Nếu lựa chọn những chiếc quần họa tiết hay màu sắc nổi bật  thì bạn nên chọn áo trơn màu. Đừng quên những chiếc mũ  Snapback hoặc beanie tinh nghịch để set đồ trông nổi bật hơn nhé

Đơn giản

Bạn vẫn sẽ thể hiện trọn vẹn phong cách khỏe khoắn mà mình theo đuổi nếu như kết hợp quần yếm denim với áo sơ mi. Từ sơ mi họa tiết caro cá tính, sơ mi in hoa ngọt ngào hay sơ mi in slogan nghịch ngợm, bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần yếm một cách dễ dàng

Mạnh mẽ

Những chiếc quần yếm góp phần không nhỏ giúp bạn tạo nên phong cách bụi bặm, mạnh mẽ. Ngoài những chiếc áo t-shirt đơn giản có thể là áo sơ mi kẻ oversize cá tính  hay chiếc áo dáng rộng.

Tinh khôi

Cách mix đồ màu trắng tinh khôi sẽ không khiến bạn lu mờ khi khéo léo kết hợp với những phụ kiện nổi bật và ấn tượng.

Denim

Sử dụng áo denim với những chiếc quần yếm cũng rất phù hợp.

 

Ngọc Dung