4 phim kinh dị 'ám ảnh' nhất mùa hè 2016

07:00 | 08/05/2016

4,750 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa hè luôn là thời điểm "nóng bỏng" nhất đối với thị trường phim ảnh thế giới. Trong đó ,không thể không nhắc đến những bộ phim kinh dị ám ảnh tột độ mà bạn không thể bỏ qua.

1.The Conjouring 2: Enfield Poltergeist (Khởi chiếu: 10/06)

4 phim kinh di am anh nhat mua he 2016
Poster chính thức của The Conjuring 2.

Phần 2 dẫn dắt người xem đến với câu chuyện của một bà mẹ đơn thân sống cùng 4 người con tại vùng Enfield nước Anh. Họ tìm đến sự trợ giúp của 2 vợ chồng nhà Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga) khi gặp những chuyện kì lạ, đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của họ. Đây cũng chính là khởi nguồn cho cuộc chiến nghẹt thở mà Ed và Lorraine Warren phải đối mặt.

Với trailer thót tim cùng nội dung hấp dẫn, The conjouring 2 hứa hẹn là một trong những phim kinh dị được mong đợi nhất của khán giả trong năm nay.

2. Bite

4 phim kinh di am anh nhat mua he 2016
Poster của Bite

Câu chuyện trong phim xoay quanh cô nàng Casey, đang hạnh phúc mong chờ đến ngày cưới. Trong lúc tận hưởng bữa tiệc độc thân, cô vô tình bị một vết cắn từ loài sinh vật lạ. Mỗi ngày, cô dần thấy được những biến chuyển kinh hoàng trong cơ thể mình. Casey sớm nhận ra: đó không đơn giản chỉ là một loài côn trùng đốt, và cuộc đời có thể thay đổi chỉ qua một vết cắn nhỏ.

Nếu đã trót mê loạt phim Contracted thì Bite sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong dịp hè này.

3. Lights out (Khởi chiếu: 22/7)

4 phim kinh di am anh nhat mua he 2016
Phim ngắn ""Light outs" từng là hiện tượng phim kinh dị vào năm 2013

Có lẽ không ít khán giả đã từng xem đoạn phim ngắn Lights out của David F. Sandberg. Đoạn phim này từng nhận được đánh giá cao về độ sáng tạo, rùng rợn từ nhà phê bình và khán giả vào năm 2013.

Với sự hợp tác từ "phù thủy" James Wan, "Lights out" trở lại bằng bản điện ảnh được đầu tư kĩ lưỡng, hoành tráng. Nội dung phim tập trung về 2 chị em Rebecca và Martin: họ nhận ra  mỗi khi họ tắt đèn, luôn có một sinh vật kì lạ đang chờ đợi trong bóng tối...

4. The Purge: Election Year (Khởi chiếu: 01/07)

4 phim kinh di am anh nhat mua he 2016
"Những kẻ thanh trừng" gây ám ảnh bởi tạo hình kinh dị

Năm 2022, 2 năm kể từ khi Leo Barner (Frank Grillo) tha tội chết cho Warren Grass- kẻ đã giết con trai ông. Với vai trò là người đứng đầu trong tổ chức bảo vệ, Leo đã hỗ trợ cho chính trị gia Senator Charlene Roan (Elizabeth Mitchell) thoát khỏi sự thanh trừng của nhóm sát thủ mặt nạ cùng những kẻ thù muốn ngăn chặn bà đắc cử tổng thống.

Bộ phim cũng chính là phần kết của series kinh dị lẫy lừng The Purge.

Minh Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.