4 phim Hàn Quốc không thể bỏ qua

06:50 | 14/04/2017

24,421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với đề tài mới lạ cùng dàn diễn viên đình đám từng tạo nên thành công của nhiều tác phẩm danh tiếng thì 4 bộ phim Hàn Quốc mới nhất này chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của khán giả.

Chicago Typewriter

4 phim han quoc khong the bo qua
3 nhân vật chủ chốt tạo nên mọi nút thắt trong phim

"Chicago Typewriter" có 3 nhân vật chính là Han Se Joo (Yoo Ah In đóng) - một nhà viết tiểu thuyết nổi tiếng, vừa tài năng, có nhan sắc nhưng tự cao tự đại; Jeon Seol (Im Soo Jung đóng) - Bác sĩ thú y kiêm anti-fan xinh đẹp của Han Se Yoo và nhà văn viết thuê thích nói đùa Yoo Jin Oh (Ko Gyung Pyo đóng).

4 phim han quoc khong the bo qua
“Chicago Typewriter” bắt đầu với nghịch lý tình yêu sẽ không thể nảy sinh giữa một anti-fan và một người nổi tiếng.

Điều khiến bộ phim này trở nên hấp dẫn là 3 nhân vật chính đều là nhà văn đã từng sống vào những năm 1930, thời điểm Hàn Quốc còn đang là thuộc địa của Nhật. Họ được đầu thai và sống ở thời kỳ hiện đại.

Ngoài ra, với đề tài đầu thai chuyển kiếp khá mới lạ cùng tạo hình kiếp trước quá thu hút của Yoo Ah In đã giúp “Chicago Typewriter” gây được sự tò mò cho khán giả sau mỗi tập phim. Phim dài 16 tập và lên sóng kênh tvN Hàn Quốc từ ngày 07/4 vào lúc 20 giờ thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Circle

“Cirle” là bộ phim lấy đề tài về khoa học viễn tưởng tạo sự tò mò cho người xem xoay quanh hai thế giới giữa năm 2017 và 2037. Hành trình xuyên không từ hiện tại đến tương lai cùng câu chuyện giữa con người và người ngoài hành tinh chính là điểm mới lạ của “Circle”.

4 phim han quoc khong the bo qua
Vai diễn của Yeo Jin Goo là Kim Woo Jin - một sinh viên đại học có người anh sinh đôi dính vào các vụ án mạng hàng loạt.

Còn nữ chính của phim do Gong Seung Yeon đóng vai Han Jung Yeon - một sinh viên đại học được phong tặng danh hiệu “Nữ thần kỹ thuật” bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có một người bạn thân đột ngột tự sát một cách khó hiểu. Cả hai nhân vật chính cùng nhau tìm hiểu về sự thật đằng sau các vụ án mạng bí ẩn trong một thế giới song song kỳ lạ.

4 phim han quoc khong the bo qua
“Circle” xoay quanh sự đối lập trong tư tưởng của người ngoài hành tình và con người khi họ tin tưởng rằng cảm xúc của con người nên bị loại bỏ để duy trì tương lai nhân loại

Khác với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc phổ biến kéo dài 16 tập, “Circle” chỉ vỏn vẹn 12 tập và được hoàn thành 100% trước khi lên sóng vào ngày 22/5 trên tvN lúc 23 giờ mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Fight My Way

4 phim han quoc khong the bo qua
"Fight my way" còn được thực hiện bởi công ty từng sản xuất nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Moon Embracing the Sun", "Kill Me Heal Me" và gần đây nhất là "Doctors".

Bộ phim truyền hình mới của đài KBS “Fight My Way” là câu chuyện về hai con người trẻ tuổi pha lẫn một chút lãng mạn, cố gắng bước trên con đường mình mơ ước dù thực tế có khắc nghiệt đến mức nào. Park Seo Joon vào vai Go Dong Man, một cựu vận động viên Teakwondo đã từng rất nổi tiếng trong quá khứ nhưng cuối cùng lại trở thành một đấu sĩ võ thuật tổng hợp vô danh nhưng anh vẫn không đánh mất đi ý chí của mình.

4 phim han quoc khong the bo qua
Phim sẽ lên sóng vào ngày 08/5 trên đài truyền hình KBS2 lúc 22 giờ thứ 2 và thứ 3 hàng tuần

Trong khi đó, nhân vật của Kim Ji Won là Choi Ae Ra, một cô gái làm việc tại tiệm bách hóa nhưng luôn mơ ước trở thành phát thanh viên.

Bộ phim hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả với một câu chuyện tình lãng mạn thực tế chứ không phải từ những điều gì quá hoa mỹ, hoàn hảo. Một chàng điển trai từng khiến nhiều cô gái gục ngã trong “She was pretty” gây sốt năm ngoái kết hợp cùng nữ chính là nữ thần xinh đẹp Kim Ji Won của "Hậu duệ mặt trời" càng khiến bộ phim được khán giả mong chờ hơn.

Man To Man

"Man to man" được xếp vào hàng ngũ đề tài mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Park Hae Jin, Park Sung Woong, Kim Min Jung, Chae Jung Ahn, Yeon Jung Hoon. Hơn nữa, biên kịch của phim Kim Won Suk chính là người đã tạo nên tác phẩm danh tiếng "Hậu duệ mặt trời" nên càng khiến người xem thêm phần mong đợi sự độc đáo trong cách xây dựng nhân vật, tình tiết của nhà biên kịch tài năng này.

4 phim han quoc khong the bo qua
Các diễn viên phim "Man to Man"

Nữ chính của phim Cha Do Ha được giao cho nữ diễn viên Kim Min Jung, vốn là một fan hâm mộ lớn của ngôi sao Yeo Woon Gwang và đã gia nhập công ty quản lý của anh. Ngoài ra, nam diễn viên Yeon Jung Hoon trở lại với vai diễn đầy nội tâm Mo Seung Jae. Nữ diễn viên Chae Jung Ahn sẽ vào vai Song Mi Eun, vợ của Mo Seung Jae. Cô đem lòng yêu Yeo Woon Gwang (Park Sung Woong thủ vai) và đây cũng là lý do tạo nên mâu thuẫn giữa Mo Seung Jae và Yeo Woon Gwang khiến Seung Jae luôn muốn hạ bệ Woon Gwang.

4 phim han quoc khong the bo qua
Phim được quay ngoại cảnh tại Hungary và có nhiều cảnh quay quy mô lớn chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc như dùng trực thăng rải bom... Chi phí sản xuất lên đến hàng trăm nghìn USD.

Phim được một trang web trực tuyến của Trung Quốc mua bản quyền chiếu cùng thời gian với giá gấp 2 lần phim "The legend of the blue sea" do Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đảm nhận vai chính. "Man to man" sẽ lên sóng vào ngày 21/4 trên đài JTBC/Netflix vào 23 giờ thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Vũ Phong