4 màu son tôn da cực kỳ mà các nàng nên chọn trong mùa thu này

09:11 | 28/09/2016

1,013 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể bạn đã quen với sắc đỏ rượu vang sang chảnh, đỏ gạch nền nã, thì sang thu này bạn có thêm hai gợi ý tôn da và tuyệt vời không kém là tông cam đất cổ điển cùng hồng đất dịu dàng.

Thu đang đến, lãng mạn và dịu êm vô cùng. Phái đẹp hãy tìm kiếm cho mình một màu son môi ngọt ngào hòa quyện cùng tất cả những điều sâu lắng, nhẹ nhàng ấy. Hoàn quyện cùng sự lãng mạn, dịu êm ấy, những tông son hơi trầm hay đậm màu phảng phất chút hoài niệm chỉ cần đợi thu đến và đợi để có thể lướt nhẹ nhàng trên bờ môi mềm mại của bạn. Bởi chỉ có ở mùa thu, các sắc thái của chúng mới thăng hoa và tuyệt với hơn bao giờ hết.

Đỏ gạch

Không quá nổi bật, rực rỡ như đỏ tươi, nhưng cũng không quá trầm lắng như đỏ đun hay đỏ rượu, gam màu đỏ gạch trung hòa cả hai khía cạnh này. Son môi màu đỏ gạch mang tới cho phái đẹp một đôi môi vừa rất tươi tắn và đầy sức sống, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và nền nã, một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em công sở. Cùng với một đôi môi chứa đựng sự nền nã của đỏ gạch, bạn không cần đến bất kỳ những điểm nhấn đậm nét khác trên khuôn mặt; đôi mắt để mộc tự nhiên, hàng lông mày sắc nét và mềm mại đã là quá đủ rồi.

tin nhap 20160927155043

Cam đất

Cũng giống như đỏ gạch, màu cam đất là sự trung hòa của nét tươi trẻ, rạng rỡ và cá tính của tông cam và sự sang trọng bí ẩn của màu nâu đất nền nã.

tin nhap 20160927155043

Màu son thiên về sắc thái trầm ấm nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi làn da. Tông son cam đất sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi kết hợp một đôi mắt được kẻ đơn giản, nhẹ nhàng cùng chút phấn má hồng đào phớt nhẹ.

Hồng đất

tin nhap 20160927155043

Chưa có thời điểm nào mà các tông màu đất được ưa chuộng mạnh mẽ như hiện nay, bên cạnh gam màu cam đất được phái đẹp yêu thích cuồng nhiệt, son màu hồng đất cũng là một màu son không thể bỏ qua trong thu này. Hồng đất là tông màu hồng pha với màu nâu, tùy theo sắc độ giữa hai màu nhiều hay ít mà gam màu hồng đất có thể hồng hoặc nâu nhiều hơn khi thoa lên môi. Tông màu này không quá kén da và rất phù hợp vời làn da trắng sáng đến trung bình của phái đẹp Châu Á, với các nàng da trắng, khi diện màu này sẽ càng nổi bật hơn.

Son đỏ rượu vang (burgundy)

tin nhap 20160927155043

Là màu chưa bao giờ lỗi mốt mà còn luôn mang lại vẻ quyến rũ đầy ma lực. Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả. Nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre. Còn không, một bờ môi dày tiệp màu nguyên một sắc đỏ burgundy sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Phan Linh