300 triệu đồng mới có vé xem chung kết Champions League

19:20 | 26/05/2016

1,271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giá vé xem trận chung kết Champions League đã được đẩy lên cao gấp hàng chục lần giá trị thực của nó. Thế nhưng, vẫn có không ít người sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để được xem trận cầu đỉnh cao hay nhất năm này.
EURO 2016: Ibrahimovic cưỡi xế hộp triệu đô đi hội quân

 

300 trieu dong moi co ve xem chung ket champions league
những tấm vé xem trận chung kết Champions League được đẩy lên tới 12.000 euro

Trận chung kết Champions League giữa hai đội Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/5 tới đây. Ngay lúc này, rất nhiều CĐV của hai đội đang tích cực săn bằng được cho mình một tấm vé để được vào sân theo dõi đội bóng của mình thi đấu.

Do BTC chỉ cung cấp cho mỗi đội góp mặt ở trận chung kết 19.550 vé, tổng cộng chưa tới 50% sức chứa sân San Siro, nên nguồn vé đi qua đường chính thức đều đã hết nhẵn ngay sau khi được đưa đến tay các CLB.

Vậy nên, thời điểm này, các fan của 2 đội chỉ còn cách tìm đến các trang bán vé trực tuyến. Tất nhiên là vé trên các trang này đều không được bán với giá niêm yết.

Trên trang Ticketbis.com, giá vé trận chung kết giữa Real Madrid vs Atletico dao động từ 850 - 12.000 euro (tương đương khoảng 21,2 triệu - 300 triệu VNĐ), tức là gấp hàng chục cho tới hàng trăm lần so với giá trị thực.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn mong có được một xuất ngồi trong sân San Siro để xem trận đấu được chờ đợi nhất mùa giải này.

Ronaldo chấn thương, Real Madrid lo sốt vó
Phát trực tiếp chung kết Champions League trên YouTube

Hoàng Cư

Tổng Hợp