3 phút đánh răng, Ronaldo đã kiếm được số tiền khiến người Việt sốc

06:40 | 21/09/2016

1,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong giới túc cầu, nếu Ronaldo là số 2 thì chẳng ai là số 1, câu nói có vẻ rất đúng đối với khả năng kiếm tiền của Ronaldo.
tin nhap 20160921055723

Nói về mức thu nhập của Ronaldo sẽ khiến không ít người phải sửng sốt và ngưỡng mộ. Siêu sao Bồ Đào Nha đang nhận được 18,2 triệu đô-la/năm tiền lương tại Real Madrid. Vượt qua đại kình địch Lionel Messi với “chỉ” 16 triệu đô-la/năm. Do đó, Ronaldo chính là cầu thủ ăn lương cao nhất La Liga. Người ta ước tính, mỗi tháng chắc chắn Ronaldo sẽ được nhận hơn 1 triệu USD tiền lương.

Mỗi giờ, anh nhận 2.465 USD, tương đương 41 USD/phút, tức là kể cả ăn, ngủ, đi chơi thậm chí là… đi vệ sinh siêu sao người Bồ vẫn kiếm được khoản tiền khổng lồ.

Đặc biệt đó mới chỉ là tiền lương của Ronaldo. Còn tính tất cả các khoản thu nhập khác, (quảng cáo, chụp hình, sự kiện…) thì mỗi một phút Ronaldo nhận được không dưới 165 đô-la/phút. Số tiền này tương đương 3,5 triệu đồng Việt Nam. Như vậy, chỉ vài phút…đánh răng của tiền đạo 31 tuổi cũng đủ giúp anh kiếm được số tiền mà đa phần người Việt Nam rất vất vả phải làm việc cả tháng mới có được.

tin nhap 20160921055723

Theo nghiên cứu của hãng BlueFire Broadband, trung bình cứ mỗi giây, siêu sao Ronaldo sẽ lại kiếm được 2,54 USD để bổ sung vào tài khoản ngân hàng vốn đã là một gia tài kếch xù của mình. Anh cũng chính là người đứng top đầu trong danh sách các VĐV thể thao có khả năng kiếm tiền giỏi nhất tính bình quân mỗi giây khi hơn người xếp sau là ngôi sao bóng rổ của đội Cleveland Cavaliers là LeBron James đúng 25 cent (0,25 USD).

Và nếu chỉ xét riêng trong giới quần đùi áo sốthì Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ giàu nhất hành tinh cũng như chẳng ai qua mặt được khả năng kiếm tiền của anh.

Không thể tin Messi lại được Barca chiêu mộ chỉ nhờ một quả cam
Barca thua trên sân nhưng Messi vẫn đắm chìm trong hạnh phúc vì điều này
Không thể tin Messi từng có hành động bất hiếu như thế này

PV

Kenhthethao.vn