3 CLB lớn sẵn sàng chi 200 triệu bảng để có chữ ký Neymar

22:40 | 17/06/2016

519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện Wagner Ribeiro của Neymar tiết lộ có tới 3 CLB lớn trên thế giới sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng để sở hữu ngôi sao người Brazil.
3 clb lon san sang tra 200 trieu bang mua neymar
M.U, Real Madrid, PSG là 3 đội được cho là theo đuổi Neymar

Từ khi chuyển đến Barcelona từ Santos vào năm 2013, Neymar luôn thể hiện được tài năng của mình và là phần không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, hợp đồng của Neymar với Barca còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Barca có thể mất Neymar bất cứ lúc nào nếu có CLB chi ra 200 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Theo tiết lộ của Wagner Ribeiro, đại diện của Neymar, có tới 3 CLB lớn sẵn sàng chi số tiền đó để sở hữu ngôi sao người Brazil. Ông cho biết: “Đang có 3 đội bóng lớn trên thế giới muốn ký hợp đồng với Neymar. Họ sẽ chi ra 200 triệu bảng cho Barca. Tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì khác vì đây là chuyện rất nhạy cảm”.

M.U, Real Madrid, PSG là 3 đội được cho là theo đuổi Neymar. Tuy nhiên, đây cũng có thể là “đòn gió” của người đại diện Neymar nhằm vào Barca. Neymar đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Những tiết lộ kiểu này sẽ làm Barca sốt ruột hơn và một mức lương khổng lồ cho Neymar là điều có thể xảy ra.

3 clb lon san sang tra 200 trieu bang mua neymar

THỂ THAO 24H: Lo cho MU, Mourinho làm việc cả ngày nghỉ

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Lo cho MU, Mourinho tích cực làm việc trong kỳ nghỉ, Pháp bỏ tù 3 cổ động viên Nga liên quan đến bạo động tại Euro 2016.  

Hoàng Việt

bongdaplus.vn