23 bức ảnh thiên nhiên gợi cảm hứng khám phá địa cầu

09:06 | 28/05/2016

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chúng ta đang sống trong một địa cầu rộng lớn và có rất nhiều thứ thú vị bạn chưa từng khám phá. Nhưng không sao, bởi vì đã có những bức ảnh thiên nhiên kỳ diệu để ta có thể hình dung phần nào sự huyền bí.

Nhờ những chia sẽ của các nhiếp ảnh gia trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội như Instagram và Reddit, chúng ta có thể dễ dàng thưởng thức những bức tranh đáng ngạc nhiên và độc đáo vốn thể hiện vẻ đẹp thực sự của thế giới tự nhiên.

Dưới đây là 23 bức ảnh thiên nhiên kỳ diệu khiến chúng ta thêm yêu hành tinh xanh này.

23 buc anh thien nhien goi cam hung kham pha dia cau

[Chùm ảnh] Vẻ đẹp của những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Trong bản báo cáo về chỉ số hạnh phúc toàn cầu, 10 nước đứng đầu trong danh sách các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo thứ tự: Đan Mạch, Thụy Sĩ, Iceland, Na Uy, Phần Lan, Canada, Hà Lan, New Zealand, Australia và Thụy Điển. Việt Nam đứng ở vị trí 96 trong tổng số 157 quốc gia được xếp hạng.

23 buc anh thien nhien goi cam hung kham pha dia cau

[Chùm ảnh] Những đài phun nước 'độc, lạ' trên thế giới

Thường được đặt ở vị trí trung tâm của một tòa nhà, một quảng trường... đài phun nước cũng là một nơi để các nhà thiết kế thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Luôn luôn thu hút rất đông người thăm quan, chiêm ngưỡng, những đài phun nước dưới đây gây ấn tượng độc đáo cho người xem.

23 buc anh thien nhien goi cam hung kham pha dia cau

[Chùm ảnh] Pháp biến xe lửa thành Viện bảo tàng di động

Thay vì khuyến khích người dân đến thăm những địa danh nổi tiếng, Dịch vụ đường sắt quốc gia Pháp SNCF đã đưa ra một ý tưởng tuyệt vời. Họ đã quyết định sẽ mang những địa danh này đến cho mọi người bằng cách biến mỗi chiếc xe lửa thành Viện bảo tàng di động.

Thanh Hoa

ĐKN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc