20 nghìn CĐV 'bỏ' MU trong trận đấu với Zorya

11:37 | 30/09/2016

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở cuộc chạm trán vừa kết thúc cách đây ít giờ, không ai tưởng tượng nổi điều này sẽ diễn ra tại Old Trafford.  
dieu khong ngo trong tran dau giua mu va zorya

M.U vẫn là câu lạc bộ có số lượng người hâm mộ lớn nhất nước Anh, thậm chí là nhiều nhất toàn thế giới. Quỷ đỏ luôn sở hữu những cổ động viên cuồng nhiệt, sẵn sàng theo đội bóng đi bất cứ đâu. Thậm chí, có những người không hề e ngại khi phải di chuyển từ một địa điểm khác, rất xa, chỉ để có cơ hội được chứng kiến những thần tượng bằng xương bằng thịt sải bước trên thảm cỏ Old Trafford.

Ấy vậy mà ở cuộc tiếp đón đối thủ Zorya từ Ukraine mới đây, ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, đã xuất hiện những hàng ghế vắng tanh. Theo ước tính, số lượng chỗ ngồi tại Old Trafford ngày hôm nay chỉ gần 50 nghìn chỗ, tức có đến 20 nghìn ghế trống. Một con số quá lớn đối với đội bóng như Manchester United.

Có lẽ cũng vì không có sự ủng hộ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ, các cầu thủ M.U thi đấu như gà mắc tóc trên sân và chỉ giành được thắng lợi với tỉ số tối thiểu.

Trước đó, chính huấn luyện viên Jose Mourinho cũng thừa nhận, M.U không đáng phải đá ở Europa League:

“Đây không phải đấu trường chúng tôi muốn, cũng không phải mục tiêu của các cầu thủ. Nhưng đây là thực tế, là giải đấu chúng tôi tham dự khi phải kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 5.

Chúng tôi giành sự tôn trọng với mọi đội bóng. Chúng tôi muốn thi đấu tốt và bị loại không phải là mong muốn của toàn đội. Nhưng rõ ràng, việc thi đấu ở Europa League sẽ khiến cho mục tiêu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trở nên khó khăn hơn.”

Với chiến thắng trước Zorya, M.U đã có 3 điểm đầu tiên tại Europa League. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Jose Mourinho sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Fenerbahce.

dieu khong ngo trong tran dau giua mu va zorya “Thần rùa hiển linh”, M.U vớt 3 điểm tại Old Trafford
dieu khong ngo trong tran dau giua mu va zorya CHÚ Ý: Robin Van Persie để ngỏ khả năng quay trở lại Anh
dieu khong ngo trong tran dau giua mu va zorya Mourinho sẽ tiếp tục bỏ rơi Rooney?

Ngọc Công