12 năm tù cho gã cha dượng đồi bại

19:01 | 23/09/2015

2,153 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 23/9, tại tòa án nhân dân tỉnh Dak Lak, Hội đồng xét xử đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án cha dượng đồi bại với con riêng của vợ.
12 nam tu cho ga cha duong doi bai Thiếu nữ mới lớn dắt cả "tình cũ" lẫn "tình mới" vào tù

Gã cha dượng đồi bại này là Y Quốc Niê (SN 1986), hộ khẩu tại huyện Cư M’gar, tỉnh Dak Lak. Từ năm 2010 Y Quốc Niê đã từ huyện Cư M’gar sang huyện Krông Buk làm và quen với chị H’ruih Mlô. Từ đó Y Quốc đã về nhà chị H’ruih sống như vợ chồng mà không đăng kí kết hôn.

Trước đó, thì chị H’ruih đã có một đời chồng, có một đứa con riêng là cháu H’lem M’lô (SN 2005) và cùng sống với gia đình tại buôn Khal, xã Cư Pơng, huyện Krông Buk.

Theo cáo trạng của viện kiểm sát nhân dân tỉnh Dak Lak: Vào lúc 11h ngày 21/4/2015, Y Quốc Niê sau khi đi nhậu về thấy cháu H’lem M’lô đang ngồi chơi một mình, lại không có ai ở nhà nên hắn đã nảy thú tính bế đứa con riêng của vợ mình vào nhà để thực hiện hành vi phạm tội của mình.

12 nam tu cho ga cha duong doi bai

Đối tượng Y Quốc Niê tại phiên tòa xét xử.

Khi gã cha dượng đồi bại chuẩn bị thực hiện hành vi thú tính, chị H’ruih Mlô đi làm về phát hiện ra hành vi đồi bại của Y Quốc Niê, đã can thiệp kịp thời và báo cho Công an xã Cư Pơng.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan công an tiếp nhận và xử lý theo đúng trình tự của pháp luật.

Tại phiên toà xét xử, gã cha dượng đồi bại đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hội đồng xét xử của TAND tỉnh Dak Lak đã tuyên mức án 12 năm tù giam cho đối tượng Y Quốc Niê về tội là “hiếp dâm trẻ em” theo quy định tại khoản 4 điều 112 Bộ luật hình sự.

Duy Hòa

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc