107 thủ khoa vinh dự ghi danh vào sổ vàng Văn Miếu

07:32 | 26/08/2012

1,838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chiều 25/8, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, 107 thủ khoa khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2012 đã tham dự lễ dâng hương, ghi danh sổ vàng tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Đây là những sinh viên xuất sắc, có điểm học tập đạt loại giỏi, từ 8,0 trở lên và có điểm rèn luyện đạt loại xuất sắc, từ 9,0 trở lên. Trong số này, có 40 thủ khoa là Đảng viên; 34 bạn có điểm học tập chung trên 9,0.

Hai thủ khoa đặc biệt là sinh viên người Hàn Quốc Park Young Su, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) và sinh viên khuyết tật của ĐH SP Hà Nội Trần Thị Thơm.

Ngoài ra, trong số thủ khoa tốt nghiệp năm nay, có 5 sinh viên vừa là thủ khoa đầu vào vừa là thủ khoa tốt nghiệp. Đó là Đỗ Minh Thành, Vũ Hồng Nhung (ĐH Sư phạm Hà Nội), Nguyễn Thị Thùy Dung (ĐH Ngoại thương), Nguyễn Linh Lan (ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội) và Phạm Tố Uyên (HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông).

Nụ cười của các thủ khoa xuất sắc 2012

Những khuôn mặt ngời sáng tự hào

Lễ ghi danh tại Nhà Thái học (Văn Miếu – Quốc Tử Giám) diễn ra trang trọng

Các thủ khoa ghi danh vào sổ vàng Thủ khoa 2012

Thủ khoa Đỗ Minh Thành (ĐH Sư phạm Hà Nội) đại diện trao Sổ vàng ghi danh cho đại diện Thành đoàn Hà Nội

Vương Tâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.