10 gợi ý giảm cân từ nước ép hoa quả

07:00 | 04/06/2015

2,473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thân hình thon thả luôn là mong ước của nhiều chị em. Bỏ qua chế ăn khiêng hà khắc, các bạn hãy thử 10 gợi ý giảm cân từ nước ép hoa quả dưới đây để không chỉ khỏe mà còn đẹp từ trong ra ngoài.

1. Nước ép cam, táo, lê

Không hề phóng đại khi nói nước ép từ cam, táo, lê là thức uống làm sạch cơ thể, giúp giảm cân , cải thiện hệ thống miễn dịch và chống lại các bệnh lý tim mạch. Thức uống này cung cấp nhiều loại vitamin, trong đó dồi dào nhất là vitamin C ngăn ngừa mệt mỏi, chống trầm cảm, tăng độ dẻo dai và duy trì tình trạng sức khỏe tốt.

2. Nước ép từ quả mâm xôi

Nước ép từ quả mâm xôi nổi tiếng uống lành mạnh cho tim, và rất lý tưởng cho những chị em muốn giảm cân nhanh chóng. Quả mâm xôi chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, C, E, K, đồng, và mangan. Loại nước này là một lựa chọn lành mạnh để thay thế cho các loại trái cây đóng hộp tại các siêu thị và cần có trong kế hoạch giảm cân của các chị em.

3. Nước ép nho và táo

Vị tươi mát và chua chua ngọt ngọt của loại nước ép này giúp giảm cân một cách hoàn hảo. Nó chứa rất ít calo, giàu chất dinh dưỡng, có nhiều lợi ích trong việc duy trì một vóc dáng cân đối, thon gọn. Thức uống này cũng là lựa chọn tốt để chống lại những cơn thèm ăn.

4. Nước ép dưa hấu

Uống nước ép dưa hấu vào buổi sáng có khả năng tăng tốc độ giảm cân nhanh chóng. Mùa hè cũng sẽ mát mẻ và dễ chịu hơn nếu bạn thường xuyên “làm bạn” với loại nước uống này. Một cốc nước ép dưa hấu chứa 71 calo và chỉ có 0,36g chất béo. Thật dễ dàng lấy lại ba vòng nóng bỏng cho cơ thể bằng công thức làm nước ép đơn giản này.

5. Nước ép từ cải xoăn, táo xanh và dưa chuột

Thức uống màu xanh lá cây này giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, đốt cháy chất béo vùng bụng, tăng cường hệ thống miễn dịch và luôn duy trì mức năng lượng ở mức cao để bạn có thể hoạt động trong thời gian dài. Đặc biệt, chúng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn và rất hiệu quả trong việc chống lại những cơn thèm ăn.

6. Nước ép Kiwi

Kiwi rất giàu chất xơ làm giảm các cơn đói và thèm ăn. Trái cây này cung cấp nước và khoáng chất cho cơ thể rất tốt, đặc biệt là trong mùa hè.  Chỉ số glycemic thấp và hàm lượng chất xơ cao trong kiwi không làm tăng đột ngột lượng insulin như một số loại trái cây chứa nhiều glucose khác. Vì vậy dù có ăn nhiều kiwi bạn cũng không bị béo phì. Nó đặc biệt tốt để đưa vào danh sách các thực phẩm vàng phục vụ giảm cân.

7. Nước ép cà rốt và táo

Nước ép cà rốt và táo là nguồn cung cấp đồi dào các chất chống oxy hóa mạnh mẽ và các vitamin thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, thon thả lại không có quá nhiều calo. Loại nước này hạn chế những cơn thèm ăn và là lựa chọn không thể thiếu cho bữa sáng lành mạnh.

8. Nước ép họ nhà dâu

Cho dâu tây, quả việt quất, quả mâm xôi, nho, dâu đen hoặc bất kỳ quả mà bạn thích vào máy ép trái cây để tạo nên thức uống giảm cân tốt hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp giảm cân, nước ép từ họ nhà dâu còn giúp cơ thể bạn miễn dịch tốt hơn, ngăn ngừa những cơn cảm mạo, cung cấp năng lượng để bạn hoạt động suốt ngày dài.

9. Nước ép táo, lựu và anh đào

Hương vị của loại nước ép này sẽ khiến bạn mê mẩn vì những lợi ích tuyệt với mà nó mang lại. Sự kết hợp của ba loại trái cây này làm tăng hiệu quả giảm cân lên nhanh chóng, Những vitamin và chất chống oxy hóa có trong loại nước ép thơm ngon này là khắc tinh của nhiều loại bệnh về tim mạch, ung thư, tiểu đường…  

10. Nước ép bưởi

Uống nước ép bưởi liên tục trong 1 tháng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, chưa kể đến việc nó cung cấp một lượng nước đủ cho cơ thể hoạt động liên tục trong 1 ngày dài. Nước bưởi là một nguồn cung cấp tuyệt vời của vitamin C và kali giúp sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Dù rằng các loại nước ép trên không thể tích tắc khiến bạn giảm cân nhanh chóng chỉ trong 1 đêm, nhưng chúng giúp bạn tăng tốc độ giảm cân và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động trong ngày. Hãy luôn sử dụng trái cây tươi và uống ngay sau khi ép để có được tác dụng cao nhất.

 

Nguyên Hồng (Năng lượng Mới)