Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức

20:29 | 27/07/2015

6,891 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa quyết định đăng tải toàn bộ sự việc bị quỵt cát-xê và suýt bị cưỡng bức lên trang cá nhân.

Theo lời kể của nữ ca sĩ này, cách đây vài ngày, có nhận được một cuộc điện thoại đặt show từ một người đàn ông. Tuy nhiên, khi vừa đáp máy bay đến nơi hẹn (tại Quy Nhơn) thì người đàn ông này đột ngột báo hủy show. Không những vậy còn có ý định cưỡng bức cô.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Ca sĩ Võ Hạ Trâm

"Hắn nói chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show được và hứa sẽ trả đầy đủ số tiền đã làm việc ban đầu dù ko hát. Sau đó buổi tối hắn hẹn gặp mình để bàn bạc chuyện thanh toán cát-xê. Hắn đưa cho mình tờ ngân phiếu bán 500 triệu đồng rồi bảo mình cầm lấy. Mình không nhận và yêu cầu hắn trả đúng số tiền của mình nhưng hắn khăng khăng không chịu.

Sau đó hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức. Lúc đó mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt. Sau 1 hồi hắn cũng buông mình ra vì thấy không thể làm gì được và cầm tờ ngân phiếu xé trước mặt mình", Võ Hạ Trâm kể lại

Sau sự việc, Võ Hạ Trâm tiếp tục nhắn tin cho người đàn ông này yêu cầu thanh toán tiền cát-xê. Tuy nhiên, đến thời điểm trước khi Hạ Trâm đăng status đó thì cô vẫn chưa nhận được cát-xê đúng theo thỏa thuận.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Ca sĩ "tố" bầu show trên trang cá nhân

"Bây giờ mình không đòi tiền hay kiện cáo gì vì mình không muốn thêm mệt mỏi. Mình tin nhân quả nên cứ để hắn lãnh quả báo hắn đã gây ra. Các chị ca sĩ chuyên hát dòng truyền thống và dân ca nên lưu số điện thoại tên này để mà tránh nhé. Hắn là 1 tên biến thái vì hắn thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức họ. Mình cũng còn may mắn khi không bị làm sao chứ nếu có gì chắc mình quyên sinh ngay tối hôm đó rồi", Võ Hạ Trâm nhấn mạnh.

Liên lạc với chủ nhân của số điện thoại mà Võ Hạ Trâm chia sẻ trên status về chuyện quỵt tiền, người đàn ông này cho biết anh không quan tâm đến câu chuyện này và từ chối trả lời về những vấn đề liên quan.

Bae Yong Joon dùng siêu xe 20 tỷ đón dâu

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Bae Yong Joon (43 tuổi) và nữ diễn viên Park Soo Jin (30 tuổi) tổ chức lễ kết hôn vào chiều ngày 27/7 theo hình thức phi công khai. Việc hôn lễ bí mật càng khiến độ nóng của sự kiện này tăng cao gấp nhiều lần.

Trước giờ cử hành hôn lễ, Bae Yong Joon bất ngờ đăng tải bức ảnh quỳ gối cầu hôn Park Soo Jin trong khung cảnh đầy lãng mạn. Anh viết lên trang Instagram cá nhân: "Tôi đang trên đường đến nơi tổ chức tiệc cưới. Vừa hồi hộp vừa hào hứng. Sự quan tâm và chúc phúc của các bạn lúc nào cũng mang đến cho tôi sức mạnh to lớn.

Tôi xin lỗi vì chúng ta không thể ở cùng nhau ngày hôm nay nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu mà các bạn đã dạy cho tôi và tôi hứa sẽ trở thành một người chồng tốt của gia đình. Cảm ơn mọi người! Cầu chúc hạnh phúc cho tất cả các bạn".

Cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin
Cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Khoảng 13 giờ 30 phút chiều 27.7, Bae Yong Joon lái chiếc siêu xe Maybach 62S có giá 1 tỷ won (20 tỷ đồng) đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Đó là khách sạn cao cấp số 1 tại Seoul - Sheraton Grande Walkerhill.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Hình ảnh Bae Yong Joon đăng lên trang cá nhân

Chiếc siêu xe của Bae Yong Joon là một trong 3 dòng xe lớn nhất trên thế giới cùng với Rolls-Royce, Bentley. Ở Hàn Quốc, chiếc xe này nổi tiếng khi được Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Geun Hee lựa chọn sử dụng. Hiện tại loại xe này cũng chỉ có trên dưới 10 chiếc ở Hàn Quốc.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi

Trước sảnh khách sạn tổ chức tiệc cưới có khoảng 100 fan trong và ngoài nước đứng chờ từ sáng để được nhìn thấy Bae Yong Joon trong ngày trọng đại. Tình trạng giao thông ở tuyến phố gần đó hỗn loạn vì quá đông người hâm mộ lẫn báo giới tập trung. Tuy nhiên, nam diễn viên Bản tình ca mùa đông không xuất hiện trước báo giới cũng như người hâm mộ. Anh xuống xe và đi vào trong sảnh tổ chức tiệc cưới bằng lối đi riêng.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Fan hâm mộ tập trung tại địa điểm cưới

Trước đó, cô dâu Park Soo Jin đăng trên trang cá nhân ảnh chụp trong bữa tiệc chia tay đời độc thân. Bae Yong Joon ôm phía sau lưng Park Soo Jin rất tình cảm.

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Bữa tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu

Phóng viên trang Dispatch chụp được loạt ảnh nam diễn viên Kim Soo Hyun đến dự tiệc cưới của Bae Yong Joon. Kim Soo Hyun là "gà cưng" trong công ty giải trí Keyeast do Bae Yong Joon làm ông bầu.

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

Nam ca sĩ gốc Malaysia Khâu Thấm Vỹ đã quyên sinh bằng cách cứa cổ tay và may mắn được cứu kịp thời.

Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây trong bộ ảnh mới

Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây trong bộ ảnh mới

Vẫn im lặng trước tin đồn mang thai, Phạm Băng Băng mới đây đã tung ra bộ ảnh mới đẹp ngất ngây trên tạp chí Cosmopolitan.

Tình cũ ám chỉ Lý Thần phụ bạc

Tình cũ ám chỉ Lý Thần phụ bạc

Trưa 29/5, Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận chuyện tình cảm. Người tình cũ của Lý Thần - Trương Hinh Dư cũng tâm sự trên trang Weibo.

Lý Thần ủng hộ Phạm Băng Băng đóng cảnh nóng

Cảnh nóng của Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi không chỉ khiến cô gặp thị phi mà ngay cả bạn trai cũng rơi vào cảnh khó xử. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên nổi tiếng đã bị phản bội. Khi được hỏi về vấn đề này, Lý Thần đứng ra bảo vệ người yêu.

Anh cho biết: "Cảnh nóng đều đã được qua thẩm định, hoàn toàn hợp lệ. Hơn nữa, là diễn viên chuyên nghiệp, cảnh nóng như vậy không có gì đáng tranh luận. Tất cả những gì cô ấy muốn làm, tôi đều ủng hộ tuyệt đối".

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Lý Thần

Trước câu hỏi Phạm Băng Băng có trao đổi với anh khi nhận lời quay cảnh táo bạo, Lý Thần cười: "Khi quay Dương Quý Phi là lúc chúng tôi còn chưa đóng chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, chưa có tình cảm yêu đương".

Anh khẳng định chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng là bền chặt: "Thật ra tháng 7 - 8 năm ngoái, tôi còn độc thân, nhiều người muốn giới thiệu đối tượng phù hợp cho tôi. Chỉ không ngờ, năm nay tôi đã có tình yêu đích thực".

Ca sĩ “tố” bầu show cưỡng bức
Phạm Băng Băng trong tạo hình Dương Quý Phi

Lý Thần không ngại bày tỏ thẳng thắn kế hoạch sớm có con: "Yên tâm, tôi sẽ phải nhanh hơn một chút, sớm vượt qua diễn viên đồng nghiệp Sa Dật, sinh quý tử". Nhưng hiện nay cả anh và Phạm Băng Băng đều chưa có kế hoạch cụ thể cho đám cưới.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.