Ảnh: Di lý Chủ tịch Tập đoàn Bảo Long Nguyễn Hữu Khai ra Hà Nội

13:44 | 16/06/2013

1,959 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 16/6, Công an TP Hà Nội đã thực hiện thủ tục di lý ông Nguyễn Hữu Khai, Chủ tịch Tập đoàn Bảo Long từ TP HCM ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

>> Vì sao Chủ tịch Tập đoàn Bảo Long Nguyễn Hữu Khai bị bắt?

 

Việc di lý ông Khai được thực hiện bởi tổ công tác của cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội trên chuyến bay dân sự của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Chuyến bay đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc gần 12h trưa nay. Sau khi xuống sân bay, tổ công tác sẽ dẫn giải Nguyễn Hữu Khai về trụ sở cơ quan an ninh điều tra để hoàn tất các thủ tục và lấy lời khai.

 

Ông Nguyễn Hữu Khai (giữa) được di lý đến sân bay Nội Bài vào trưa nay. Ông Khai dùng một chiếc áo để che còng số 8 trên tay mình.

Ông Khai nhanh chóng được áp giải ra xe ô tô của Công an Hà Nội chờ sẵn bên ngoài.

 

Như PetroTimes đã đưa tin, 16h30 chiều ngày 15/6/2013, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với ông Nguyễn Hữu Khai – Chủ tịch Tập đoàn Bảo Long.

Ông Nguyễn Hữu Khai bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi “Sử dụng trái phép tài sản”. Việc bắt giữ ông Khai được thực hiện tại trụ sở Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long (Ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP HCM).

Trong thời gian từ năm 2011 đến nay, ông Nguyễn Hữu Khai đã nhiều lần chiếm giữ, sử dụng trái phép các tài sản mà Tập đoàn Bảo Long đã bán cho Tập đoàn Bảo Sơn tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Việc chiếm giữ này gây ra nhiều thiệt hại cho Tập đoàn Bảo Sơn cũng như làm nảy sinh nhiều vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn trong một thời gian dài.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc!

>> Vì sao Chủ tịch Tập đoàn Bảo Long Nguyễn Hữu Khai bị bắt?

 

Thanh Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc